Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Người giàu cũng khóc

VN cũng không thoát khỏi cảnh: Người giàu cũng khóc nhỉ.
Thế mới biết giàu nghèo chả khác nhau là bao.
Thật thương cảm cho những ai giàu có đang phải chui rúc trong khu chung cư này.


                                           Vũ khí hiện đại thời @ được mang ra chống lại chủ nhà.
Tất nhiên với giá 4000đ/m2 sinh hoạt của TP Hà Nội đưa ra làm gì có Internet, bể bơi, nhà tập luyện thể thao, và các tiện ích xa xỉ khác nữa, nhưng các ông bà người giàu này chẳng nhẽ khi mua nhà mà không có đường vào nhà ư ? Vậy họ tuyền là Ngu chắc ? Làm sao leo lên tầng thứ 48 được ?
Quá phi lý nhưng vẫn có lý vì các chủ nhân này đã ký văn bản mua nhà mà không có khoản thang máy. (thang máy là của chủ đầu tư) Vậy còn kêu chi đây !!!

2 nhận xét:

  1. Ông chủ Hàn quốc đang kiện dân cư Keang nam giam giữ ban quản lý trái phép, anh Tk5 lên đó giúp họ một tay đi.

    Trả lờiXóa
  2. Thằng cha hàn đó nói láo đó.
    bà tổ trưởng nói là chỉ có giằng co đối đáp trong khu nhà ban lãnh đạo, đâu có khoá cửa nhốt bọn đó như nhốt chó đâu mà bảo là bị giam giữ. Dân Hàn cũng khó chơi lắm đó, hay đánh nhau ra trò.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment