Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Anh Nhanh lại có cháu mới

Đi BMW không biển, tự xưng cháu Tướng Nhanh, thách thức công an
Thứ Tư, 14/12/2011
Không những không hợp tác khi công an đề nghị xuất trình giấy tờ, đôi nam nữ còn xưng là cháu Giám đốc Công an Hà Nội và nhổ nước bọt thách thức tổ công tác.
Khoảng 15h chiều 13/12, tổ công tác Y4/141 - CAHN đã ra hiệu lệnh dừng chiếc xe BMW X6 màu đen, không biển kiểm soát, chở 4 người trên xe đi từ hướng Âu Cơ - Thanh Niên.
Vừa xuống xe, nam thanh niên lái xe và phụ nữ ngồi ghế phụ lập tức giới thiệu là người nhà bác Nhanh (tức Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh - Giám đốc CAHN) và anh Chung (Đại tá Nguyễn Đức Chung ­ Phó GĐ CAHN). Khi Tổ công tác hỏi quan hệ thân thiết với Ban giám đốc Công an thành phố như thế nào thì đôi nam nữ này đùng đùng bỏ đi nơi khác với lý do… bận họp. xem tiếp ở đây

3 nhận xét:

  1. Ơ anh Qt kg biết hay kg muốn biết đấy ? bác Nhanh (tức Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh - Giám đốc CAHN) và anh Chung (Đại tá Nguyễn Đức Chung ­ Phó GĐ CAHN)đúng là người quen của cái hội người lắm tiền nhiều của cải đó mà. Đến cái anh NT nhà ta từ BĐ khi ra HN cũng được liệt vào bạn tướng nhanh nữa là.
    Này xem nhé: cùng họ Nguyễn Đức này, cùng CA này, cùng trong ban LĐ sở CAHN này, và còn cùng nhiều sở thích hay cái gì khác nữa.
    Chỉ có điều trong hai người ấy, kg biết ai chui ra trước hít thở kg khí thôi.Tóm lại cái bọn hợm mình nó nói đúng đấy, tha cho nó đi kẻo rách việc.

    Trả lờiXóa
  2. TK5 chỉ được cái nói đúng!Hôm ra HN Tấn Lợi mới đậu xe ở Cung VH đã bị CSGT đến hỏi thăm.Sau đó còn gọi cả xe cẩu đến để"dọa"vì thây xe bs 76(Q.ngãi).Theo luật thì hành vi đậu đỗ sai quy định chỉ bị lập bb và tạm giữ giấy tờ chứ đâu có được giữ xe.TL lấy đt gọi cho NT nói là:"Phải đến nhanh",nó nghe được chữ Nhanh sau cùng nên nó tưởng quen a Nhanh nên cho đi ngay.
    Qua sự việc này tôi thấy khi vi phạm ko nên thể hiện là quen ô này,ô kia mà phải hỏi lỗi gì,nếu đúng thì năn nỉ...Ko nên to tiếng.

    Trả lờiXóa
  3. NT nại nói đúng nữa rồi.
    Hôm bị bắn tốc độ tại đường 5 đoạn Hưng yên,mình bảo già rồi,đi nghiêm chỉnh, sao quá tốc độ được, hắn cho xem Camera, mới bảo tay CA là chắc lúc vượt xe thì V mới cao hơn, và chua thêm: ngày nghỉ về thăm quê mà đen quá, tay CA bảo chú ở đâu ? Tao thị xã Ân Thi, rút CMT QĐ ra, nó bảo: thôi chú đi.
    Nghiệm ra lời NT quả kg sai.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment