Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Cuộc chiến thế hệ!

Sau khi Đỗ Trung Quân  làm thơ mắng các Fan Kpop, bọn trẻ này cũng không vừa, chúng cũng làm thơ 'chọi' lại. Để rộng đường dư luận, xin thông báo với các Blogger rằng hiện bọn trẻ cũng có hai luồng ý kiến, mà những tấm ảnh chụp màn hình dưới đây biểu hiện điều đó, mấy anh già xem để biết, hay cũng lăn tăn nhảy vào tranh luận với chúng nhỉ?
Bài viết hay trên ĐẤT VIỆT
Thư của Fan Kpop gửi nhà thơ Đỗ Trung Quân





Phản ứng của Cư dân PhotoShop với các hành vi hâm mộ thái quá:


Mời xem thêm ở ĐÂY   Và:  Rất Mới

2 nhận xét:

  1. Vinh dự quá được bạn cho xếp hàng cùng Đỗ Trung Quân.
    Mà tớ làm thơ mắng đứa nào ấy nhỉ?


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy BH đăng thơ ĐTQ, lại tưởng các anh liên kết, một nhạc sỹ, một nhà thơ hè nhau cho lũ trẻ một bài học, bọn tôi lũ già khom trong nước có biết gì đâu, cái gọi là Kpop ấy, chính ra bài thơ nên gửi cho trung ương Đảng với Đoàn thanh niên để dạy dỗ bọn trẻ, chứ bạn dề, đọc để cười thôi, BH có kháy thì mấy ông về hưu như bọn tớ, làm được gì đây? à không, tay TK5 còn con nhỏ, dạy dỗ cẩn thận không nó đi Kpop nha! :))

      Xóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment