Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Lại cái anh Nga ngố quan trọng hoá việc Tham nhũng.

Tổng thống Nga Putin sa thải Bộ trưởng Quốc phòng

(Dân trí) - Tổng thống Nga Putin hôm nay 6/11 đã sa thải Bộ trưởng Quốc phòng Anatoly Serdyukov vì liên quan đến một vụ bê bối tham nhũng. Đây là thay đổi lớn nhất trong chính phủ kể từ khi ông Putin nằm quyền nhiệm kỳ 3.
Tổng thống Nga Putin sa thải Bộ trưởng Quốc phòng

Tổng thống Putin (trái) và Bộ trưởng Quốc phòng
 Anatoly Serdyukov trong buổi lễ kỷ niệm chiến thắng
Phát xít Quảng trường Đỏ hồi tháng 9 vừa qua.
 
Ông Putin đã thay thế ông Serdyukov, bằng thống đốc vùng Mátxcơva Sergei Shoigu, người phát ngôn của ông Putin cho hay.
Ông Serdykov bị sa thải để tiến hành một cuộc điều tra toàn diện về cáo buộc gian lận 100 triệu USD tại một công ty của Bộ Quốc phòng Nga, người phát ngôn Dmitry Peskov, cho biết với hãng thông tấn AFP.
“Điều này liên quan đến tình hình ở Bộ Quốc phòng, được thực hiện nhằm tạo mọi điều kiện cần thiết cho cuộc điều tra”, ông Peskov cho hay.
Động thái sa thải diễn ra vời thời điểm nhạy cảm, khi quan hệ với Washington căng thẳng và Mỹ đang bầu chọn tổng thống mới.
Các nhà điều tra Nga hôm 25/10 vừa qua đã lục soát văn phòng của một công ty của Bộ Quốc phòng, trong động thái rất bất thường sau khi mở cuộc điều tra hình sự đối với vụ gian lận tài sản được cho là trị giá 100 triệu USD.

Hoá ra Hàn Quốc, Nga, rồi TQ đều nói không với Tham nhũng, điều này rất đúng với lòng dân VN. Tuy nhiên các nước họ làm ăn kiểu này khác xa với CP ta, tham nhũng cực nhiều, nhưng xử lý quá ít, chắc là CP sợ số quá ít người có quyền hành lớn. Rồi nếu chót ra tay xử lý thật thì lấy đâu cán bộ mà làm việc nữa. Vậy bao giờ VN học tập được như nước ngoài thì dân ta chắc mới khá lên được.

5 nhận xét:

  1. Dân nghèo:
    Ủng hộ các nước chống tham nhũng!
    Đả đảo cái bọn Tham nhũng và bọn sợ chống tham nhũng!
    Đả đảo thằng X!

    Trả lờiXóa
  2. "Mới học lớp 6 trường rừng...". Họ sỉ nhục, phỉ báng những người kháng chiến được đào tạo trong chiến khu. Họ chửi ngày, chửi đêm, chửi đã đời! Hỡi anh em đi kháng chiến ở miền Nam có đau lòng không?
    Mai sau dù có bao giờ
    Đốt lò hương ấy, so tơ phím nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ND kia, đừng cả vú lấp miệng em nhé, ai sỉ nhục ai hả, bọn tham nhũng, làm việc kém hiệu quả, không có lòng tự trọng mà mày còn bênh vự à ? hay là mày cũng tham nhũng quá nên fải ngoắc mồm ra bênh hả ? nó bị sỉ nhục,chứ như mày còn không đáng được sỉ nhục kia vì mày làm gì có tên hả ND kia ?

      Xóa
  3. ND : Khi không chính danh thì trật tự đi .
    K6LS.

    Trả lờiXóa
  4. ND 12.19 Đã có một nhận xét không ăn nhập gì với các bài viết ở trang này, hơn nữa lại dùng ND để có những lời lẽ mạt sát rất không có văn hóa, nếu đã tự nhận mình có trình độ cao, lại có cả trích dẫn thơ ca, lại còn có vẻ bênh vực những người kháng chiến mà có cách ứng xử như vậy thì thật quá đáng, có thể những người thiếu tính chiến đấu như ND đang phá nát đất nước này đấy, ở trang này không chấp nhận ND, vì vậy Comment sẽ bị xóa, hy vọng là ND hãy dùng tên thật để trao đổi, đúng cái tên cha mẹ đã đặt cho ấy, đừng làm họ thất vọng vì không dám dùng tên của chính mình nhé.

    Trả lờiXóa