Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Thư giãn: Mặc cả với thần chết

Bốn người thiệt mạng trong một tai nạn giao thông. Hồn của họ bay đến cửa thiên đàng. 
- Đây là một sự nhầm lẫn, mỗi anh đóng lệ phí 10 nghìn USD, tôi sẽ đưa các anh trở lại trần gian như bình thường.
Người Mỹ đồng ý ngay. Vừa nhận lời xong thì anh ta đã được trả về đúng ngay nơi xảy ra sự cố, trên người không một vết xây sát. Nhân viên cứu hộ ở hiện trường xúm lại hỏi:
- Còn ba ông kia đâu?
- À, ông người Scotland thì vẫn đang mặc cả, còn anh chàng Canada thì nhất định cãi thánh Phedro rằng khoản 10 nghìn USD này bên bảo hiểm y tế phải trả thay anh ta. Anh Việt nam lại cứ khăng khăng chỉ cần xin lỗi là đủ, có chán không cơ chứ!

sưu tầm-cải biên từ net

7 nhận xét:

  1. Chuyện rất có duyên. Nhưng tớ e anh X người Việt trong chuyện này không đại diện cho nhân dân. Đa số dân lành đành ngậm ngùi nôn ra phong bì hoặc bàn tay um úp chìa ra cho Thánh Peter áo trắng, áo vàng... Có thể xin xỏ mặc cả đôi chút như anh Scottish thôi, chứ đâu dám dỡn mặt các Thánh chỉ xin lỗi suông.

    Trả lờiXóa
  2. Các anh còn đòi hỏi gì hơn được nữa khi mà người ta đã mở mồm xin lỗi rồi. Ví như kg xin xỏ gì cả, thì cũng làm được gì nhau.
    Còn anh Mỹ thì miễn chê, người ta hiểu biết tuyệt vời, sánh sao được.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi rất tán thành khẩu hiệu "Bạn Trỗi là những người chính trực..."

    Mà sao không nhìn thấy các còm mới bên cột tay phải nữa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. `Tất cả trang BlogSpot đều găp trục trặc mục RecentComment,nó chả nói :"Đã xảy ra lỗi trong tiện ích này" là gì.

    Trả lờiXóa
  5. ở quê tôi,họ dí dỏm,da của đồng chí x.dày hơn voi bản đôn.nghe mà khiếp.trưa nay đi nhậu lại còn nghe-nói xấu đập chết cho chừa.quá hải???nhưng tối qua,nghe thời sự,quốc hội thông qua cái dì dì đó nghe mà phát mừng.

    Trả lờiXóa
  6. @Phúc Chiến:QH thông qua cái "dụ" bỏ phiếu tín nhiệm các chức danh CT,PCT...Nhưng bắt đầu từ 2013 cơ.Lúc đó các "dụ" Vina...hóa bùn hết rùi.Chán!
    Phải bắt đầu thực hiên ngay mới nóng sốt,mới hợp lòng dân.

    Trả lờiXóa
  7. Các Bọ: Thực hiện ngay năm 2012 thì lấy ai làm lãnh đạo nữa ?
    vậy là rắn mất đầu à ?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment