Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bạn Trỗi K5 thăm gia đình, thắp hương các Liệt Sỹ....

Sắp đến kỷ niệm ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/07/2015, sáng nay 22/07/2015, Hoàng Việt, Mạnh Hùng, Công Chính ..., đại diện anh em K5 đã đến thăm các gia đình, thắp hương các Liệt sỹ K5 ở Hà Nội, để tri ân, để tưởng nhớ đến những người bạn đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước vì Dân Tộc, vì Đất Nước.
Liệt Sỹ Nguyễn Lâm hy sinh ngày 05/09/1972, tại Thành Cổ Quảng Trị, nhà ở khu Trung Tự. Thân Mẫu là Cụ Trần Thị Thái, năm nay đã trên 90 tuổi, tuy tuổi cao sức yếu nhưng Cụ còn tỉnh táo, đi lại được trong nhà, vẫn nhớ những câu chuyện, những kỷ niệm về Nguyễn Lâm hồi còn nhỏ ...
Liệt Sỹ Vũ Kiên Cường hy sinh  ngày 28/08/1972 tại Thành Cổ Quảng Trị, nhà ở phố Ngọc Hà. Thân Mẫu là Cụ Lê Thị Kim Liên, năm nay cũng đã 86 tuổi, những Cụ còn khỏe, hàng năm vào dịp này Cụ vẫn cùng con cháu vào Quảng Trị dự Lễ Cầu Siêu cho các Liệt Sỹ ...
Kính chúc các Cụ luôn khỏe mạnh, sống lâu cùng con cháu. 
Khi đến nhà thắp hương Liệt Sỹ Trịnh Thúc Doanh, nhà ở phố Trần Thánh Tông, hy sinh ngày 16/09/1972 tại Thành Cổ Quảng Trị, chúng tôi cũng rất buồn vì Cụ Nguyễn Lê Mai, Thân Mẫu Liệt Sỹ Trịnh Thúc Doanh, năm nay cũng đã 89 tuổi, vốn cũng bị bệnh khớp, đi lại khó khăn, nay lại vừa bị ngã gẫy chỏm xương đùi, không đi lại được, hiện giờ vẫn bị đau...., giải pháp thì có: mổ thay khớp, nhưng Cụ Mai lại còn bị bênh tiểu đường, bệnh cao huyết áp, tuổi lại cao nên hiện nay vẫn điều  trị tại nhà.... Kính chúc Cụ an tâm điều trị, chóng lành bệnh.


                                               Thắp hương Liệt Sỹ Trịnh Thúc Doanh

Thăm hỏi, trò chuyện cùng Cụ Nguyễn Lê Mai, Thân Mẫu Liệt Sỹ Trịnh Thúc Doanh. Kính chúc Cụ mau khỏe, chóng lành bệnh.

2 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn các bạn đã thay mặt ace Trỗi K5 đên thăm các gia đình có con là liệt sỹ K5 ! Cụ thân mẫu của Trịnh Thúc Doanh chắc phải nằm ko đi lại được. Bố vợ mình cũng vậy nằm mấy năm nay cũng đã đi xa.
    Thăm gđ liệt sỹ xong phải thăm thương binh K5 nữa nhé. Nhớ các bạn !

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn các bạn!
    Gia đình Huỳnh Kim Trung mời anh em phía Nam dự giỗ bạn vào 20/8/2015 này.
    Hai miền nhớ lên dnah sách mời các gia đình LS dự kỉ niệm 50 năm thành lập trường. (Ngô Thế Vinh báo cho BLL lưu tâm các gia đình LS các khóa của trường).

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment