Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Đường Bêtông mới Xóm tôi

Xóm quê Ngoại tôi, xóm Rặng, thôn Xuân An, xã Thanh Khê, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, vừa có đường Bêtông mới, to, đẹp, vững chắc, phẳng lỳ.... Nếu so sánh với "Cả nước", thì con đường này thật đơn giản, thô sơ và rất nhỏ nhoi, nhưng với xóm quê tôi, con đường này là cả một công trình đấy. Hôm nay con đường hoàn thành, ai cũng vui mừng. Xin cảm ơn lãnh đạo xã, ban điều hành và toàn thể cô dì chú bác, anh chị em, các cháu đã cùng nhau đồng lòng, nhất trí đóng góp công, sức, tiền của, không quản nắng, mưa, vất vả, làm việc liên tục trong nhiều ngày để hoàn thành trọn vẹn con đường này.

Bên con đường mới...

                                                     Đường mới, to đẹp đến tận nhà....

 Nâng cốc chúc mừng con đường mới, chúc sức khỏe các ông, bà, cô dì chú bác, anh em, các cháu...

1 nhận xét:

  1. Phải là dân quê chưa có đường mới biết con đường bê tông mới là sướng, nhỉ. Cứ như nhà tôi đấy, tự mình thì chỉ có thỉnh thoảng rải ít đá là oách rồi :-)
    Chả mong được như này :-D
    https://scontent-lax1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xpt1/t31.0-8/1799023_647780708697176_7628717706036547353_o.jpg

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment