Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Nhớ những ngày Quảng ngãi - Gặp mặt K5 tại Biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi

Có thể nói cuộc họp mặt của K5 tại Quảng Ngãi là một chuỗi các buổi Liên hoan gặp mặt, giao lưu, trò chuyện sôi nổi không bao giờ dứt giữa Thầy và Trò, giữa các Bạn Trỗi với nhau. Bên bãi biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi tuyệt đẹp, bờ cát trải dài, lộng gió là buổi găp mặt tưng bừng của Thầy Trò Trường Trỗi với bao câu chuyện, tâm sự, kỷ niệm được ôn lại trong không gian bao la và tĩnh mịch của Biển và Trời....(Biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi, trưa ngày 11/06/2015)

Thầy Trò tại bãi Biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi.


Các phóng viên "Say sưa tác nghiệp"

Kính chúc sức khỏe các Thầy Cô, chúc sức khỏe anh em bạn Trỗi

 
 
Anh Bùi Vinh Trưởng BLL Trường tham dự buổi gặp mặt, chúc sức khỏe anh em K5.


Các Bạn Trỗi Nữ K5 và Nữ K9 nâng cốc chúc sức khỏe.

Anh em K5 nâng cốc chúc sức khỏe



Biển Mỹ Khê, Quảng Ngãi.

3 nhận xét:

  1. Trời đẹp, biển đẹp, món ngon và tình Thầy Trò, anh em thân thiết ....

    Trả lờiXóa
  2. Có 3 phóng viên đang chụp ai? và ai chụp 3 phóng viên?

    Trả lờiXóa
  3. Bùi Chương à, bây giờ mới có thời gian hồi phục ảnh, viết các bài về cuộc họp mặt K5 tai Quảng Ngãi, về "Cuộc hành quân" của "Nhóm ta" đến Ba tơ, Đà Nẵng, Huế. Tất cả khoảng 8 bài, đã viết được 3 bài...., khi nào xong sẽ tách ảnh của Bùi Chương, chịu khó chờ ít hôm nữa nhé. Còn các phóng viên chụp ai và ai chụp phóng viên, đấy là một trong các bí ẩn nhất trong cuộc họp mặt tại Quảng Ngãi.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment