Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Nhớ về hiệp hoà, bắc giang.

Hôm về thăm lại cơ sở trại Hoè, nơi quân ta lần đầu nếm mùi xa nhà và sinh hoạt kiểu nhà binh.
Hôm đó quân ta được trưởng thôn là anh chuẩn, cùng bí thi Hưng rất nhiệt tình dẫn đi thăm lại chốn xưa, nếu không chả biết đường nào mà chui ra chui vào vì nó khác xưa nhiều lắm, không như ở doanh trại Hưng Hoá còn y trang.
Anh Hưng rất muốn làm sao phát triển được công ăn việc làm cho nhân dân của trại Hoè.
Hôm nay tôi muốn qua Blog này, mời anh Hưng tìm hiểu và làm việc với các nhân vật sau đây xem có cải thiện được chút nào chăng. Bạn Trỗi nào có việc gì hay xin cùng các anh ở trại hoè cùng phát triển nhé!
anh Hưng liên hệ với cơ sở này để bàn phát triển mối làm ăn cho anh chị em ở thôn mình:
                                                    Liên minh HTX Việt Nam tỉnh Bắc Giang
Địa chỉ: Đường Vương Văn Trà, phường trần Phú, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Gặp anh: Chủ tịch liên minh Nguyễn Quang Đạo, số đt:  0982.811.414
                                    PCT: Nguyễn Văn Châm, sđt:      0913.257.589
Anh Hưng trao đổi công việc với các anh này ở liên minh (LM), các anh đó sẽ nêu khả năng muốn phát triển thì cơ sở thôn Trại Hoè phải mở rộng các cơ sở sẵn có, tập hợp lại tạo HTX về chăn nuôi hay sản xuất, làm thành viên của LM rồi sau đó mới được liên kết làm gì đó, hoặc được vay vốn sản xuất,,,
Dưới trung ương ở HN sẽ căn cứ vào LM ở Bắc Giang mà kiểm tra và liên kết theo ngành dọc (tất nhiên có ưu tiên). Mọi việc sẽ có chỉ đạo từ TƯ, anh Hưng cứ thế mà triển khai.
Sẽ liên hệ thường xuyên hơn, Thắng: 0913.530.929 /
Chúc anh thành công!

Cơ sở chăn nuôi rất tuyệt vời bên sát bờ mương trại Hoè chúng ta vẫn tắm khi xưa 1965.

1 nhận xét:

  1. Mặt nước phía sau trại heo này in bóng mây bóng lá rất nên thơ, không biết anh TK5 có dám xuống bì bõm như ngày xưa nữa không?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment