Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Một bức ảnh kỳ diệu

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cô bé sơ sinh nắm chặt lấy bàn tay bác sĩ khi vừa mới lọt lòng mẹ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và được lan truyền nhanh chóng trên cộng đồng mạng trong những ngày đầu năm.
Sau khi cha mẹ cô bé đăng tải tấm hình lên Facebook để khoe với gia đình và bạn bè, bức hình đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt vào những ngày đầu năm mới.



Bức hình cảm động đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Alicia Atkins đến từ Glendale, Arizona, Mỹ đã sinh cô con gái Nevaeh bằng phương pháp mổ đẻ vào ngày 9/10/2012. Thật kỳ diệu, chồng cô, anh Randy đã ghi lại được khoảnh khắc cô con gái chào đời với bàn tay nắm chặt tay bác sĩ.
Anh Randy cho biết "Bác sĩ đã gọi tôi vào và nói rằng 'Nhìn này, cô bé đang nắm lấy ngón tay của tôi'. Tôi nhanh chóng chạy vào, khoảnh khắc đó tôi thật sự cảm thấy rất kinh ngạc. Đó là 1 hình ảnh tuyệt vời."



Gia đình anh Randy.

Cô Alicia hiện đang là 1 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cô đang sở hữu 1 studio chụp hình riêng. Vào ngày 26/12, cô đã đăng tải bức hình của con gái lên trang Facebook công ty để mọi người cùng chia sẻ niềm hạnh phúc với gia đình mình. Cô cũng viết thêm rằng "Đây là khoảnh khắc 10 tuần trước khi tôi đang tiến hành ca mổ đẻ và rồi cô con gái của tôi đã bước ra khỏi bụng mẹ với bàn tay nắm chặt bác sĩ. Chồng tôi đã may mắn ghi lại được khoảnh khắc kỳ diệu này. Thật tuyệt diệu. Tôi chỉ biết kinh ngạc ngắm nhìn bức hình. Giây phút thiêng liêng để nhớ suốt đời."


Cô bé đáng yêu Nevaeh...

Đáng ngạc nhiên hơn nữa khi bức ảnh này thực sự thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả. Bức ảnh nhanh chóng nhận được 1.800 lượt "like", hơn 500 lượt chia sẻ và hơn 260 lượt bình luận. Đây quả là những phản hồi tích cực cho giây phút thân thương đặc biệt này.






... tạo dáng rất chuyên nghiệp trước ông kính.

Cô Alicia cho biết "Chúng tôi không hề nghĩ rằng bức ảnh lại nhận được nhiều phản hồi tích cực như vậy. Chúng tôi đã sợ rằng sẽ có những độc giả cho rằng bức hình này thật phản cảm. Nhưng ngược lại, ai ai cũng cho rằng đây là điều kỳ diệu nhất thế giới."
 Kênh 14

1 nhận xét:

  1. Cô bé chào đời, giơ tay túm ngay phải anh bs thôi mà, may mà không túm đúng dao kéo của tay bs này.
    Cô bé xinh đẹp, nhưng mẹ bé còn đẹp hơn !

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment