Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Xem chân dài ăn diện mà choáng!

Lý Nhã Kỳ mặc váy gần 1 tỷ
Bị gắn với biệt danh "cô nổ", độc giả thường không có niềm tin cao vào những lời phát biểu về giá thành trang phục do Lý Nhã Kỳ xướng lên. Tuy nhiên, trên thực tế, nữ đại sứ du lịch vẫn là người sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt giá bậc nhất showbiz. Năm 2012, Lý Nhã Kỳ nhiều lần gây sốc với những vật dụng, mà nó có thể quy ra bằng vài đời làm ăn chăm chỉ của người nông dân, công dân bậc trung ở Việt Nam.
Chiếc váy mà Lý Nhã Kỳ khẳng định đã phải bỏ ra 35.000 đô (700 triệu đồng) của Alexander McQueen. Cô mặc chiếc váy này hồi tháng 10, khi đến tham dự chương trình thời trang Elie Saab Fashion Show nằm trong khuôn khổ của tuần lễ thời trang Paris. Đôi giày của cô ngót nghét 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng)----------->
Thấy báo chí đăng tải như vậy, tôi phân vân, không biết một tỷ đây là tiền USD, tiền VND, hay tiền của nước Zimbague nữa.
Có điều khi nhìn cái váy người đẹp quấn lên người, tôi không nghĩ đây là váy, mà có vẻ như là cái tải quấn lên người ngày đông giá rét.
Hay là mình lạc hậu mất rồi!

6 nhận xét:

  1. Nhờ trang k5 hỏi anh TQ Vinh xem hộ tại sao bấm vào NX của Uttroi không được, mà các bạn khác thì vẫn NX được ?
    (phần NX của các k khác tôi vẫn vào BT)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E vốn có tinh thần dân chủ, tôn trọng tự do ngôn "nuận" của các bác nhất "nà" với bác TK5 :))

      Xóa
  2. @TK5:
    "E có đóng cửa cài then" gì đâu! Bác thử còm lại xem. Quá "oan Thị Kính" :)

    Trả lờiXóa
  3. Bác TK5 mải nhìn chân dài, hoa mắt tưởng tượng đấy, hehe! chân dài thế kia, không nhầm nút mới lạ chứ :))

    Trả lờiXóa
  4. @VQN: đã nói là xem hộ thôi chứ có bảo là thiếu dân chủ đâu, chắc cái VT bàn nó thế, viết NX trong trang K3,4,5 vô tư, mà nhấp vào UT thì nó lỳ luôn, nên hỏi thử V thôi, hết oan thị kính rồi nhé!

    Qt: hãy coi chừng! Chân dài giúp đàn ông thông minh hơn đấy!

    Trả lờiXóa
  5. Blog Út cấm cửa TK5 là phải rồi!Hay phát biểu gây sốc quá mà.Mấy hôm trước mình vào còm bên Báo liếp K5 cũng vậy,vào mãi ko được phải gọi KQ.Nhưng nay lại ổn rồi.
    TK5 cứ tắt máy,đi uống bia về khởi đọng lại là đươc.Thế nhá!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment