Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Nâng niu Bàn Chân Việt!

Nhìn những đứa trẻ không giày dép, chìa bàn chân nứt nẻ đến trường giữa mùa đông giá lạnh, nhiều người không khỏi xót xa, đau đớn.
 hình ảnh một em học sinh tại trường tiểu học Lao Xả Phình (Tủa Chùa, Điện Biên) trong tháng 1  - 2013.
chẳng có hoa hậu, á hậu, Gs, Ts hay chân dài, chân ngắn nào tới đây tham dự thi thố tài năng nhỉ ?

Rất may là hôm nay, ông mặt Trời đã xuất hiện, nắng ấm đã về trên quê hương Điện Biên, các em học sinh thôi phải chịu cực hình do giá lạnh.

Hôm rồi ngồi tránh rét, thấy mọi người bàn tán chuyện gom quần áo ấm đã chật, cũ, lỗi mốt để đưa gửi cho các em bé trên vùng cao, nhưng có người bảo: Tôi cũng đã liên hệ đúng địa điểm, nêu nguyện vọng của mình muốn ủng hộ quần áo chống rét, nhưng cán bộ có trách nhiệm nói: thông cảm cho chúng tôi vì không có xe chuyên chở, tốt nhất đồng bào gửi tiền thì Quý Hóa Quá!

Mẹ kiếp! tiền thì ông đây còn cần hơn chúng mày!

1 nhận xét:

  1. Nhìn ảnh thì thấy quá nâng niu còn gì . Dép rọ như thế là xịn rùi .
    Chỉ tiếc rằng sao không nâng niu từ lúc nó còn bé thơ mà lại nâng niu theo thời vụ cho có như thế ?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment