Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Vô địch - và Độc đáo!!!

Liên tục thư giãn!!  :))
Dù bị chỉ trỏ khi đi trên phố nhưng cô Mikel chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ vì số đo đang có.
Với số đo 2,4 mét, cô Mikel Ruffinelli được công nhận là người phụ nữ có vòng ba lớn nhất thế giới. Dù có vẻ ngoài khác người nhưng Mikel luôn tự hào về cơ thể của mình. Mỗi ngày cô tiêu thụ khoảng 3.000 calo để giữ được những số đo hiện tại. 



Chồng của cô, anh Reggie Brooks (40 tuổi), một chuyên gia máy tính cũng ủng hộ việc làm này của vợ. Anh luôn ngưỡng mộ cô vì những số đo không “đụng hàng”.
“Tôi thích hình dáng của mình và không thấy có lý do gì để giảm cân, sức khỏe của tôi không có vấn đề gì cả. Chồng tôi luôn cảm thấy vợ rất quyến rũ và chúng tôi có những giây phút rất tuyệt vời khi làm chuyện đó. Anh ấy luôn khen tôi xinh đẹp. Đàn ông không thích những cô nàng mảnh khảnh đâu, họ chỉ thích những người có thân hình đồng hồ cát”, cô Mikel tự hào về những số đo cơ thể.


Vì hình dáng đặc biệt nên Mikel phải đóng riêng một chiếc ghế riêng ở nhà. Cô không đi xe hơi vì không thể ngồi vừa ghế. Cô thậm chí còn không ngủ được trên một chiếc giường rộng 2,1 mét.
Khi còn ở tuổi teen, Mikel cũng có thân hình mảnh mai như bao cô gái khác. Mọi chuyện chỉ thay đổi ở tuổi 22, sau khi Mikel sinh đứa con đầu lòng. Cô tăng từ 82 kg lên 107 kg. Trọng lượng và vòng ba của Mikel cũng tăng dần lên sau sự ra đời của ba đứa con tiếp theo.
Ban đầu, khi vòng ba tăng lên một cách đột ngột, cô Mikel cũng đã tìm cách ăn kiêng nhưng không mang lại hiệu quả. Kể từ đó, cô học cách sống chung với nó và dần trở nên hài lòng với số đo mình đang có.
Dù không có thân hình chuẩn nhưng Mikel vẫn được mời trở thành người mẫu. Cô thường xuyên chụp ảnh cho những nhãn hàng thời trang cỡ lớn. Cat-se của cô không hề thấp, khoảng 960 USD mỗi lần chụp (khoảng 19,2 triệu đồng).
Mỗi lần đi trên đường, Mikel thường bị mọi người chung quanh chụp ảnh và thì thầm: “Nhìn vòng ba của cô ấy kìa”. Thế nhưng cô không cảm thấy phiền lòng. Ngược lại, bà mẹ bốn con còn cảm thấy rất tự hào.





Theo rolo.vn

2 nhận xét:

  1. Mấy bác Trỗi già mà đi bên cạnh cô Mikel này, chẳng may cô ấy trượt chân đè vào....chắc như con gián luôn.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thích nhất khi nàng diện váy đỏ, trông chẳng khác nào Ngọc Trinh.
    Hôm rồi định bê cô này về cho anh Qt, chưa hành động đã thấy cô này trong nhà anh qt rồi, công nhận anh ta có con mắt tinh đời.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment