Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Có một xuất miễn phí đầy tình người!


Phở gà miễn phí ở Hà Nội
Sáng Chủ nhật, người nghèo ở phường Khương Trung (Hà Nội) được phát phiếu ăn phở gà miễn phí. Mỗi cuối tuần, 100 suất phở được phát miễn phí đã làm ấm lòng những người lao động, hoàn cảnh khó khăn trong giá lạnh


Lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già... đều có thể đến ăn phở miễn phí tại đây. Ngoài bán phở vào các ngày trong tuần, chủ nhật, quán sẽ miễn phí cho người nghèo. 100 phiếu ăn sẽ được phát cho người nghèo từ thứ 6 và thứ 7. Sáng chủ nhật, họ chỉ cần mang phiếu đến hoặc nếu chưa nhận được phiếu có thể nói với chủ quán đều nhận được tô phở gà nóng hổi.

Tô phở trong mơ của bao người nghèo khó trên đất Hà Nội.
Anh Khánh cho biết thêm, quán mở từ hôm 30/12 và tới chiều cùng ngày, 100 phiếu ăn đã thu về đủ. Phần lớn khách tới ăn phở miễn phí là người giúp việc, đánh giày, các cụ già và trẻ mồ côi. Thịt gà được ông chủ này đặt mua trên phố Hàng Bè rồi dậy từ 4h sáng tự tay chế biến và nấu.

Anh Khánh- Chủ quán có tấm lòng làm Từ thiện đã nhiều lần, tự tay chăm sóc khách hàng.
Ai bảo là thời nay: Người với người là Chó Sói thì hãy suy nghĩ lại nhe!

1 nhận xét:

  1. Tk5 thử đến nhận hai vé, chủ nhật tôi với ông đến mần thử xem ra răng! :))

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment