Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Mai khủng hét giá khủng


Tại Đà Nẵng, các chủ cây cảnh đang tập trung các loại cây quý và đẹp bán tết.
Mới đưa vài chục chậu mai từ xe tải xuống, ông H. (một chủ vườn mai lớn ở Bình Định) hét giá gốc mai giá 150 triệu đồng, nhiều chậu khác cũng có giá từ 100-130 triệu đồng. Ông cho biết nếu ngày cuối cùng không bán được, ông sẽ cho thuê với giá từ 40-60 triệu đồng.
Thực ra tiền đâu là vỏ Hến mà dân ta chơi được cây Mai khủng này, trong khi theo ông TT Dũng thì trẻ em học sinh nhiều nơi còn đói ăn, không biết ông này nói có đúng sự thật khi mà nước ta thừa gạo, đứng thứ 2 về nhà xuất khẩu gạo thế giới!
ĐN cơ quan TTCP mau vào cuộc, điều tra khẩn, đóng dấu mật và khẩn nhằm cứu đói cho các em học sinh vùng cao, tinh thần giống như đã điều tra anh Đà Nẵng thất thu tiền NN.

2 nhận xét:

  1. Vài người che chắn cho nhau vặt lấy một mẩu lá cây mai này về chưng Tết lấy oaiss :(

    Trả lờiXóa
  2. Quăng lựu đạn vậy thôi . Hết tết là lại mang đến trả mà . Mà cái bọ báo chí " bí cháo " nó cứ giật title cho nó ooais chứ tụi nó cũng phải " hóng " hết cả đấy . Cùng một tin nhưng toàn copy and paste and modified ...
    Chán như con gián .

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment