Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Mông to - IQ cao!

Đây là phát hiện của một chuyên gia tâm lý học người Mỹ. Suốt 5 năm nghiên cứu, ông nhận thấy, trong số 276 người tham gia kiểm tra trí thông minh (IQ), có 152 người vòng 3 tương đối lớn. Điểm trung bình của họ là 137 điểm, cao hơn 31 điểm so với những người có vòng 3 nhỏ hơn, 106 điểm.


Vòng 3 càng lớn, trí thông minh càng cao
Bạn có biết những nhân vật đình đám, kiệt xuất trong lịch sử, đều có vòng 3 không nhỏ chút nào, như nữ hoàng Cleopatra, hoàng đế Napoleon ^^.
Nhắc đến vòng 3 nghe có phần hơi thô, nhưng chắc chẳng ai có thể phủ định, vòng 3 là một trong những bộ phận quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của phái nữ. Tuy nhiên, ngoài chuyện rất đỗi đời thường mà ai ai cũng biết đó thì các nhà tâm lý học còn phát hiện ra một khía cạnh khác rất bất ngờ và thú vị - vòng 3 lớn hơn, trí thông minh cao hơn.




Vòng 3 lớn, IQ cao
Đây là phát hiện của một chuyên gia tâm lý học người Mỹ. Suốt 5 năm nghiên cứu, ông nhận thấy, trong số 276 người tham gia kiểm tra trí thông minh (IQ), có 152 người vòng 3 tương đối lớn. Điểm trung bình của họ là 137 điểm, cao hơn 31 điểm so với những người có vòng 3 nhỏ hơn, 106 điểm.
Không những thế, ông còn chỉ ra những nhân vật đình đám, kiệt xuất trong lịch sử, đều có vòng 3 không nhỏ chút nào, như nữ hoàng Cleopatra, hoàng đế Napoleon, hay cựu tổng thống Mỹ John F. Kennedy, người luôn phải mượn trang phục để che lấp đi vòng 3 lớn bất thường của mình.
Người vòng 3 lớn có thể không sở hữu vẻ đẹp mảnh mai, quyến rũ, tuy nhiên, nếu buộc phải lựa chọn, ông sẵn sàng chọn bộ não hơn là diện mạo. Chuyên gia tâm lý người Mỹ này cũng đồng thời nhấn mạnh, người có vòng 3 "quá khổ" không nên vì thế mà cảm thấy xấu hổ, ngược lại bạn càng nên vui vẻ, tự hào.
Vòng 3 càng lớn, càng trường thọ
Người có vòng 3 ngoại cỡ ngoài việc thông minh, thì sức khỏe và tuổi thọ của họ cũng "vượt trội" hơn hẳn. Một hạng mục nghiên cứu so sánh hai nhóm người có vòng 3 "siêu to" và "siêu nhỏ" cho thấy, tỉ lệ sống thọ của nhóm "siêu to" cao hơn 87%, nguy cơ mắc bệnh động mạch vành thấp hơn 86%, nguy cơ mắc bệnh tim cũng ít hơn 46%.
Tuy nhiên, một nghiên cứu khác của Viện nghiên cứu Y tế dự phòng Mỹ (chuyên nghiên cứu bệnh béo phì định kỳ) công bố, với nam giới, vòng 3 quá to không có nghĩa tim của họ hoàn toàn khỏe mạnh.

8 nhận xét:

  1. Đọc xong bài này mừng quá vì vòng 3 của A trưởng cũng tương đối.Hôm đi Trung Quốc cùng chị Song Yên K3 cũng nhận xét vòng 3 của AT nhiều inch ra phết.Mừng nhưng cũng lo cho chỉ số IQ của mình kém thì hỏng.

    Trả lờiXóa
  2. Theo chuẩn này thì phụ nữ Da đen thông minh nhất?
    DS

    Trả lờiXóa
  3. Theo một logic nào đó, những người mông to sẽ làm tầu cao tốc (IQ CAO), sau này khi VN hội đủ điều kiện làm TCT thì những ai TÔNG MO phải được huy đông đầu tiên !!!

    Trả lờiXóa
  4. Mông to thì chắc khoẻ, tốt rồi. Mông cũng đồng nghĩa với Hông, tôi rất khoái với từ Hông nở (tương tự như mông to), bởi vì bếp nhà tôi sau khi phân định biên giới, bỗng nhiên có sự Hông nở ra đến 1m, cộng với bề ngang cũ là 2m, vậy là tôi biến nàng thành luôn cái Toalet đẹp thiên thần,chẳng biết có vì thế mà chỉ số IQ sẽ tăng lên hay giảm đi nữa ?

    Trả lờiXóa
  5. Tác giả của nhận định trên chưa lý giải được nguyên nhân tại sao lại có mối liên quan đó. Theo tôi, có thể những người đó tư duy cả bằng...mông chăng?

    Trả lờiXóa
  6. Hehe! QV khéo tưởng tượng! nhưng theo tôi 'mông'to là một lợi thế giao tiếp, để không thì phí, bởi vậy cần IQ cao để ..."tiếp thị"
    Với đàn ông, Napoleon cần mông to để ngồi trên lưng ngựa chinh chiến khỏi ngã, càng ngồi lâu mông càng to,liên hệ với IQ cao bẩm sinh chỉ là sự liên hệ của t/g. Khác với đàn ông bình thường mông to vác nặng,,> ảnh hưởng đến tim mạch là cái chắc :))
    Còn anh TK5 cứ yên tâm, sau cú sửa toilet này cả chỉ số mông và IQ bà cả chắc chắn sẽ cải thiện vượt bậc, chí ít là bằng Atrưởng NT!!!HEHEHE

    Trả lờiXóa
  7. Tay to , trym to và óc bằng quả nho thì theo bác QT IQ là bao nhiêu ??? He he .

    Trả lờiXóa
  8. K6LS@ Thì kết quả sẽ thế NÀY :))

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment