Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

TIN VUI- BẠN TA LÀM THƠ VỀ LÍNH

Đọc bài thơ của anh K8 ở ĐN
Thấy hay hay nên gửi bạn xem
  • THƠ VUI: EM...Ứ...!!!..
    Em ứ lấy chồng Vệ binh đâu
    Kỷ luật luôn luôn ở trong đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình anh hỏi "Giấy tờ đâu?"


    Em ứ lấy chồng Pháo binh đâu
    Trực chiến luôn luôn ở trong đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình anh hỏi "Tọa độ đâu?"

    Em ứ lấy chồng Bộ binh đâu
    Mũ cối luôn luôn ở trên đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình anh quát "Bắn vào đâu?"

    *
    * *
    Em ứ lấy chồng Thiết giáp đâu
    Tằng tằng luôn luôn ở trong đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình anh ngóc chỏng phao câu

    Em ứ lấy chồng Phi công đâu
    Leo cao luôn luôn ở trong đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình anh hỏi "Góc tấn đâu?"

    Em ứ lấy chồng Hải quân đâu
    Sóng gió luôn luôn ở trong đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình anh lắc lệch phao câu.

    Em ứ lấy chồng Công binh đâu
    Cầu phao xe pháo ở trong đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình anh móc trái mìn nâu.

    Em ứ lấy chồng Thông tin đâu
    Mã móc luôn luôn ở trong đầu
    Đi mãi có hôm được nghỉ phép
    Ợ vơ hơi ! Hà nội như ý nầu

    Em ứ lấy chồng Đặc công đâu
    Thọc sâu đánh hiểm là hàng đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình anh đã .. thọc thật sâu

    Em ứ lấy chồng Anh nuôi đâu
    Nồi xong xủng xoảng nhức cả đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình thấy anh rửa chảo lâu

    Em ứ lấy chồng Trinh sát đâu
    Bí mật luôn luôn giữ hàng đầu
    Đêm về 2 đứa đang yên giấc
    Giật mình anh tuột xuống khe sâu
    ....

5 nhận xét:

  1. PC dao nay lan roi! K5 goi K8 la anh ???
    Hay la goi theo kieu mien Bac: bo voj goi con re la ANH.

    Trả lờiXóa
  2. Hị hị. Mẹ chồng miền Bắc cũng gọi con dâu là chị đấy chú NT ạ !

    Trả lờiXóa
  3. Quê tui, chồng cũng phải gọi vợ bằng chị

    Trả lờiXóa
  4. Mấy cô gái của anh PC ngốc thế.
    Chồng là Đặc công, trinh sát quá sướng. Đây là lực lượng tinh hoa của QĐ đấy, suy nghĩ lại ngay !

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment