Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Đoàn đại biểu Mỹ Yên viếng Bác Võ Nguyên Giáp

Với tấm lòng kính phục, tiếc thương Bác Võ Nguyên Giáp, Tổng tư lệnh tối cao của Quân đội Việt Nam, vị Anh hùng của dân tộc Việt Nam, sáng hôm qua, ngày 10/10/2013, đoàn đại biểu xã Mỹ Yên đã về Hà Nội để viếng Bác Võ Nguyên Giáp tại 30 Hoàng Diệu Hà Nội. Tuy chỉ ở ngoài vái vọng, nhưng mọi người cũng đã mãn nguyện, như được đến tận nhà viếng Bác, được Bác thấu hiểu tấm lòng của con cháu...
Sau đó BLL Trường cùng đại diện các Khóa đã tiếp đón thân mật đoàn đại biểu xã Mỹ Yên.

          Anh Lữ Thái, tổng thư ký, Trần Kiến Quốc đại diện anh em phía Nam và đại diện các Khóa 
thân mật tiếp đoàn xã Mỹ Yên, Anh Đào Ngọc Quang Cựu Bí thư Xã, Chu Thị Nhì Chủ tịch xã, Nguyễn Quang Khê phó chủ tịch, cô giáo Nguyễn Thị Diễn Hiệu Trưởng trường "Mầm Non Mỹ Yên".

                       Cô giáo Nguyễn Thị Diễn và Nguyễn Quốc Thắng nâng ly chúc sức khỏe...

                                                                Ảnh kỷ niệm lúc chia tay

                                                         Ra đến ôtô vẫn còn lưu luyến....

                                                 Người đi vẫy vẫy cánh tay,
                                            Người ở nhắn nhủ điều này, điều kia...

1 nhận xét:

  1. Đến giờ tôi mới đọc tin này. Quả thực hôm đó rất muốn đón đoàn Mỹ Yên từ xa về. Nhưng mà đúng lúc khó vì "cửa hậu" cũng tập trung đông quá, ae cảnh vệ sợ "vỡ trận" nên y/c không đón. Thỉnh thoảng đón đôi người thì được chứ đông là đồng bào tỏ thái độ ngay.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment