Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

HẬU QUẢ CỦA BÃO SỐ 10 TẠI MIỀN TRUNG

Nhà cửa tang hoang
Cánh đồng ngập trắng .và

TƯỞNG NIỆM ANH

Tôi chưa biết mặt anh người đồng chí
Đã hy sinh khi cứutrợ miền Trung
Bão lũ về anh không thể ngồi yên...
..........                                                                                                                                                    























2 nhận xét:

  1. nghiệm ra là: ở trên đời, cứ ai tốt hoặc làm nhiều việc tốt thì hay mất sớm, còn kẻ bố láo, chuyên làm việc xấu xa thì mãi đến già mới "ăn năn hỗi lỗi" việc xấu của mình.
    Theo thuyết nhà Phật, những người tốt, đã có đạo đức tốt không cần phấn đấu trong cuộc đời này nữa, nên ông Trời cho về với thiên đường sớm hơn những kẻ xấu, hội này còn phải trải qua kiếp làm người để tu dưỡng rèn luyện chán.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi mới đọc những thông tin đầu tiên, chưa có bình luận gì: một PGĐ sở Công thương ... muội hơi ngạc nhiên: sao có một lãnh đạo tốt thế này? Rồi muội chờ đợi các thông tin xác thực! Và quả là không phụ lòng mong mỏi, khi thấy trên ảnh một khuôn mặt phúc hậu của một nhà KHXH ngập tràn ước vọng sống và cống hiến...

      Xóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment