Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

49 ngày bạn Lê Minh

Trưa hôm qua, ngày 08/10/2013 ( Ngày 04/09 Âm Lịch), bạn Trỗi K5 đã đến nhà Lê Minh tại khu tập thể In Ngân Hàng Ngõ Quan Thổ 1, Đống Đa Hà nội,  thắp hương 49 ngày cho bạn. Đông đủ bạn bè, đồng nghiệp trường ĐH Giao thông Vận Tải, đồng đội CCB Cựu Lính sinh viên Thành Cổ Quảng Trị.... đã đến thắp hương, nhớ đến Lê Minh, Người chiến binh quả cảm, Nhà giáo tận tụy giảng dạy, nghiên cứu khoa học...Thắp hương cho bạn mà vẫn cứ thấy nuối tiếc, bạn vào viện vẫn đi lại được, đến thăm bạn vẫn nói chuyện được, được điều trị tích cực thế mà bệnh bạn cứ nặng thêm....
Từ hồi SV, chúng tôi cùng trường ĐHTHHN, và cả về sau này, tôi và Lê Minh hay đến nhà nhau chơi, thăm hỏi các Cụ hai gia đình. Tôi vẫn cứ nhớ nhà cũ Lê Minh ở chợ Ngọc Hà, trước nhà có cái trụ cột điện to tướng, anh em cứ rủ rỉ nói chuyện suốt buổi...
Thôi Lê Minh ơi! bạn cứ yên tâm yên nghỉ, chúng tôi và mọi người luôn nhớ tới bạn, luôn biết ơn bạn, cầu mong linh hồn bạn siêu thoát, thanh thản nơi cõi Vĩnh Hằng....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment