Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

TRƯỜNG NVT VIẾNG BÁC NGUYỄN THIỆN THÀNH

 Ngày 11/10/2013 HS trường NVT đến nhà tang lễ BQP phía Nam để viếng GS Nguyễn Thiện Thành thân phụ NTN K5 .Rất đông các đoàn đến viếng , mà toàn đoàn của CP rồi Đg, QĐ ...lại phải nhờ tay trong ( Lực ,Bình..)mới chen ngang vào được trước nguyên chủ tịch nước TĐL sau khi phải xếp chờ gần 3 giờ .
                                                           Đăng ký đoàn
                                                       Từ Ngữ thay mặt gia đình
                                                                    Chờ
                                                                       và chờ
                                                        Quang Bắc mới vào và ra ngay QB

                                                                        đại diện BLL
                                                                  tiếp tục chờ
                                                                sau khi viếng
                                                          Ê tại sao đến muộn vậy- lại chờ nhé

Lần đầu tiên mình thấy hoa viếng nhiều đến như thế,các vòng hoa này xếp kín từ trong ra ngoài sân.tận cổng

9 nhận xét:

  1. Xin chen ngang đã:
    Anh chị em K5 phía bắc xin được gửi lời chia buồn tới bạn NTN và gia đình, Mong Bác siêu thoát cõi vĩnh hằng!
    Này anh PC: Cái việc tâm linh là cứ phải tuần tự nhé, chớ cậy vào quen thân bè phái mà chen ngang là không tốt đâu, đúng là quân Trỗi có khác, ngoài bắc vào viếng Bác Giáp, các đoàn trường Trỗi cũng học tập tinh thần chen ngang như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "ngoài bắc vào viếng Bác Giáp, các đoàn trường Trỗi cũng học tập tinh thần chen ngang như thế." nhưng mà gia đình không cho chen nha! như K3 đáy, phài đứng viếng Đại tướng ngoài hàng rào 30 HD rồi về. Thế mới nghiêm bác TK5 nha!

      Xóa
    2. VQN: thế mà vợ tôi cùng cô em gái- Thiếu tá CA nhé, dựng xe bên đường, đi thẳng vào cổng cùng một đoàn nhỏ chen ngang, thế là cũng được ngang như ai nhé.
      K3 sao bảo là đã có liên hệ để vào trước được rồi mà ?

      Xóa
    3. Hôm ròi thấy có ảnh Bùi Vinh cùng chị Võ Song Yên, thấy nói có ĐT cho anh Huân tay trong, lại tưởng cả đoàn K3, hóa ra là đoàn Trường. Vậy là BLL trường không chấp hành luật lệ xã hội, lần tới VQN đem ra kỷ luật đi cho nó nghiêm.

      Xóa
  2. Bác "TuNgu" cứ như chim ấy nhể, sáng viếng cụ Thành ở trỏng, chiều 5h đã ngất ngưởng ở VT Đội Cấn. :)

    Trả lờiXóa
  3. Từ chen ngang ở đây ,nghĩa là "được ưu tiên 1 chút vì có bác Chỉnh Huấn ngồi xe lăn ,người thẵng đơ,được ưu ái 1 chút vì có các sếp V175 bảo lãnh, và ban lễ tang thấy dòng chữ viếng đề TSQ trường NVT biết là toàn bạn của NTN nên nể nang thu xếp vào trước ban ngành đoàn thể và sau NN,CP,Đg".Chứ đâu có có dám chen ngang vì có chen ngang cũng ko thể được các bạn ạ .

    Trả lờiXóa
  4. Rất hoan nghênh bạn PC! Trước đây thấy chụp hình rồi để đó, bây giờ 'hưu" nên rảnh thấy rất có trách nhiệm với blog K5. Trên Fb còn có ảnh K5 Sg tiếp Phúc"ngố"cùng gia đình tại Cây Sứ (Long "mắm" cũng có hình nhưng ít hơn).
    Cứ phát huy nhé !

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô PC cho phí lời, hắn dạo này nhiệt tình quá trời rồi. chỉ có dám phê bình NT thôi, nay đã chiếm chức vụ Vua thời gian rồi, máy này máy nọ con sắm cho 3,4 loại xịn, nhưng chả bắn ai bao giờ, có khi máy nó rỉ mất thôi, phí quá.

    Trả lờiXóa
  6. @thắng K5: Nói gần đúng. Sẽ "rút kinh nghiêm sâu sắc và khắc phục" trong thời gian tới.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment