Thứ Tư, 13 tháng 4, 2011

Thư zãn


Chào mừng ngàn năm Thăng long- Con đường gốm sứ

Miễn bình loạn

Ai cũng phải sợ !

 
Chủ nghĩa xã hội mang đặc sắc Việt nam


20 nhận xét:

  1. Con đường Gốm Sứ: phải nói là làm giỏi. Có trách là trách mấy cậu trẻ kia lại đi tè vào hoa Xuân!
    Tim Thánh Gióng và tim Ngựa: suy đoán người ta làm hai quả "tim" này trước lễ đúc tượng thánh Gióng và Ngựa để các "fan" cho đồ vàng vào rồi thả "tim" vào nồi đúc. Sợ để thả trực tiếp vào nồi đồng đang nấu lỡ có "fan cuồng" nhẩy luôn vào nồi thì phiền cho BTC phải "hợp tác điều tra".

    Trả lờiXóa
  2. Tim Thánh Gióng và tim Ngựa liên quan thế nào với CNXH, chắc anh Tt dạo này chuyển về công tác TW nên có lý luận mới để giải thích.

    Trả lờiXóa
  3. Ba chai@
    Một luận điểm của Chủ nghĩa cộng sản cho rằng Vật chất có trước, ý thức có sau. Dấn đến CNCS coi duy tâm là trái với khoa học Mác xít.
    Khi áp dụng ở Việt nam hiện tại, lý luận đó được cải tiến cho phù hợp với thực tế, đôi khi được khuếch trương lên bằng việc nhà nước và nhân dân đua nhau xây chùa chiền, lễ lạt rùm beng, cái cải tiến đó có thể gọi là CNXH mang đặc sắc VN, đừng nhầm với CNXH mang đặc sắc TQ, HEHE!!!

    Trả lờiXóa
  4. HE HE , vật giá leo thang chả là cái đinh . Pể pụng rùi .

    Trả lờiXóa
  5. Anh Qt cẩn thận kẻo bọn VH-DL-TT nó thu máy ảnh (hoặc điện thoại) thì toi. Khi chụp hình hai bạn đứng vô tư ngắm con đường gốm sứ,anh đã xin phép và được sự đồng ý của hai tay đó chưa ? nếu chưa xin thì cẩn thận nghe, phạm luật đấy.

    Trả lờiXóa
  6. Ý Quế muốn nói đến cái hóa đơn à?
    để ý đến cái chỗ cuối cùng: "Đái vào chai bia=15.000đ )
    Tức là quán không có toillet, khách buồn quá không chịu nổi đành tè vào chai bia(coi như hỏng chai) chủ quán bắt đền 15 ngàn, ghi luôn vào hóa đơn, đưa về cho tài vụ cơ quan thanh toán. ( Đáng lẽ mục này đưa vào chỉ có ở VN )

    Trả lờiXóa
  7. Đúng thế anh TQtrung . Thật không có trí tưởng tượng nào có thể nghĩ ra nổi . Không biết sau đó thực khách và chủ quán nói với nhau bằng " cái gì " nhỉ ???

    Trả lờiXóa
  8. Nghi lắm. Chắc dàn dựng của ông LVS cho tiết mục "đố văn thư kỳ quặc" chứ gì? Muốn văn thư kỳ quặc thì đầy, cần gì phải thế nhỉ?
    Tức là quán không có toillet, khách buồn quá không chịu nổi đành tè vào chai bia(coi như hỏng chai) chủ quán bắt đền 15 ngàn, ghi luôn vào hóa đơn, đưa về cho tài vụ cơ quan thanh toán. ( Đáng lẽ mục này đưa vào chỉ có ở VN )

    Trả lờiXóa
  9. Chả hiểu ông HT nói gì!
    Đây có phải là văn thư đâu, cái hóa đơn tính đồ ăn uống, lại kèm theo cái tính chai bia bị đái vào, gọi là hành động kì quặc chứ văn thư thì bình thường, các cháu toàn Osin Thanh hóa bán thuê, viết thế là tốt lắm rồi còn gì :))
    Còn đoạn chữ ngiêng mà kì quặc thì chịu, chấp nhận vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Có ai thấy hành động đâu?
    Chỉ thấy cái giấy có viết chữ lên trên thì thuộc văn thư. Văn thư tính tiền thì là phân nhóm hóa đơn :-)
    Kiểm toán nó sẽ không chấp nhận khoản mục kỳ quặc ấy, vì không thuộc ngành hàng đăng ký kinh doanh.

    Trả lờiXóa
  11. "Con đường gốm sứ": Hôm nọ ra Hà Nội, có một giáo sư cứ thuyết phục MF ráng ghé coi công trình vĩ đại này, nhưng vội quá, tự hứa lần tới ra... hic... ngắm!
    "Miễn bình loạn": He he, muội tưởng có món lạ mới nghĩ ra ở 2/93 Hồ Tùng Mậu! Tính bữa nào ra Hà Nội tới ... thử!
    "Ai cũng phải sợ": Tội nghiệp Bộ Công An!

    Trả lờiXóa
  12. Hồi tôi còn làm việc, dạng hóa đơn thế này đưa lên là xếp kí tuốt, hơi đâu mà nó đọc hết, có khoản nào vài chục triệu nó mới ngó, duyệt chứ vài chục thì... tha!( Xếp dạng QD mà được thế thì chóng lên bí thư đảng ủy! )
    Cái đoạn "Miễn bình luận", có chai bia chắc Quế thua luôn, he he!

    Trả lờiXóa
  13. Mọi người bình luân sai chủ đề hết cả rùi, coi như mắc lừa anh phóng viên Qt. Này nhé:"...Trai bia" đây là một danh từ lạ, như là tàu lạ, hành tinh lạ, chứ có phải là cái chai đựng bia đâu mà ai đó nói như bài trên. Bởi vậy lần sau có trót ra HN, QMF cứ tá túc ở 2/93 Hồ Tùng Mậu, khỏi lo có chiện buồn cười nọ, còn để không phải lăn tăn gì, cứ theo anh Qt đi ngắm cụ rùa và thưởng thức kem TT là vui nhất.

    Trả lờiXóa
  14. Các bạn Quế nhớ nha! ăn kem Tràng tiền, do anh Tk5 chủ chi, ăn mệt nghỉ, xong mới sang kem Fanny, cũng do Tk5 chủ trì kiêm chủ chi luôn :))

    Trả lờiXóa
  15. Hai quả tim đó để làm gì vậy các đại ca ??? Không lẽ ngắm tượng phải chui vào trong bụng tượng à ???

    Trả lờiXóa
  16. Cái này Quế phải làm đơn lên hỏi người có sáng kiến đúc TIM, hình như là Người Tiêu Dùng, các đại ca cũng pó tay! không biết để làm gì và ngắm thế nào.

    Trả lờiXóa
  17. Người và ngựa là hai động vật tất phải có tim, xem hình ảnh hai con tim thì nó mới sinh động chứ không như một lũ vô tim (Thằng Tiêu Dùng nó bảo thế),Các bạn thấy có đúng không ?

    Trả lờiXóa
  18. Người Tiêu Dùng mà thấy tim, chim gì là nó xơi tất, chả kiêng khem lành dữ gì đâu. May là làm bằng đồng.

    Trả lờiXóa
  19. @Anh HữuThành.Nguyễn : chỉ thấy có tim làm bằng đồng chứ đâu thấy có ... ???

    Trả lờiXóa
  20. :-) tổng quát là xơi tất, tim là một trường hợp cụ thể thôi mà.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment