Thứ Ba, 15 tháng 11, 2011

Công nghệ cao: Ôtô bay

Nhìn kìa! Đó là mt máy bay? Đó là mt chiếc xe? 
 Nhưng đó là c hai. HammacherSchlemmer cung cp xe ô tô bay, nghe có v ging như mt điu tuyt vi đ mang li cho kỳ ngh tiếp theo ca bn. Được thiết kế bi mt nhóm các sinh viên tt nghip t Vin Công ngh Massachusetts (MIT), chiếc xe này chuyn đi t mt chiếc ô tô đường ph bình thường đ thành mt chiếc máy bay th thao chỉ trong 30 giây. Mô t sn phm nói nó có  mt phm vi hoạt động 425 hi lý,(gần 800km) làm cho nó "không th thiếu cho các chuyến đi trong ngày d dàng t Long Island Vineyard đến Massachusetts.  Bn s cn mt giy chng nhn ( bằng lái) th thao và khoảng $ 350.000 để làm cho kỳ ngh gic mơ  tr thành s tht.
 Bing travel vừa giới thiệu chiếc ôtô bay này, nó có thể làm cho những người hâm mộ kỹ thuật mới mong ước làm chủ lấy một, hoặc hai cái, nhưng anh Tk5 đừng vội, hãy kiếm lấy một tấm bằng bay đã rồi hãy cất cánh nhé!

2 nhận xét:

  1. Dễ ợt. Tớ thỉnh thoảng cũng bay được mà chẳng cần $350k lẫn bằng lái. Uống chút gì đó êm ái trước khi đi ngủ sẽ bay được xa hơn.

    Trả lờiXóa
  2. @Bác 3chai: Có lẽ phải làm 2 xị rồi leo lên taxi trả tiền khoán theo giờ cho nó chạy đâu thì chạy. Đảm bảo " phê " hơn nhiều . He he. K6LS.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment