Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Ba chàng "Ngự lâm quân" miền Trung du hý Bắc hà







Bản quyền ảnh: Tác giả, Nhiếp ảnh gia Nhất Trung

5 nhận xét:

  1. NT: muốn mua lại bản quyền hai tấm ảnh đầu tiên thì giá cả là bao, tất nhiên phải mua cả hai vì thế mới đủ 3 người hùng, do vậy phải nhớ đến giảm giá.
    (tụi này sợ chụp 3 nên kiêng dữ tợn)

    Trả lờiXóa
  2. Có vẻ như NT bị hỏng hết ảnh chụp được trong chuyến đi vừa rồi, mấy cái này may là do tôi giữ được do copy cùng với ảnh hôm ở Ng.đ.Chiểu, NT nếu cần thì alo tôi gửi cho nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Thật bất ngờ!Hôm đó đưa máy ảnh cho "bạn xấu"thì bị copy ngay.Rất vui khi được các bạn đưa hình lên.Đây là những tấm hình đầu tiên của chuyến đi.Tới ĐN chụp phát tại nhà PHL.Sau đó chờ đến giờ BTMT liên hoan lên chùa lớn nhất ĐN để tham quan,trời đã tối nên hình chụp ko được đẹp.Sáng hôm sau 21/11trên đường đi ghé tham quan Thánh Địa LAVANG.
    Cảm ơn TQtrung nhiều!Lần sau cứ thế nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Xin lỗi!GHi sai ngày,lên đường ngày 20/10.Còn ảnh(3) uống cafe nhà a Thanh Hải K4 ĐN,sau đó chia tay xuyên Việt.

    Trả lờiXóa
  5. Hehe! không phải là bị copy, mà tôi chơi cả cái file có những ảnh này, hôm nay kiểm tra mở ra xem bất ngờ thấy nó trong máy, may thế, Hihi!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment