Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Mới chỉ có ở.... Thanh hóa :“Độc chiêu” quăng lưới bắt người vi phạm của CSGT

Hơn một tháng qua, Công an TP Thanh Hóa sử dụng “độc chiêu” dùng lưới đánh cá để... vây bắt “quái xế”. Hàng trăm người vi phạm có ý định bỏ chạy đã “sa lưới”. Có nhiều luồng dư luận trái chiều quanh sáng kiến này của Công an TP Thanh Hóa.
Thực hiện Chỉ thị số 04-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy thành phố Thanh Hóa về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo An ninh trật tự - An toàn giao thông trên địa bàn. Từ ngày 28/10/2011 đến khoảng tháng 2/2012, Công an thành phố Thanh Hóa đã tiến hành triển khai đợt ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Thanh Hóa thường xuất hiện nhiều đối tượng đi xe máy lạng lách, đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông và gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Nhiều vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra. Để hạn chế đến mức thấp nhất tình hình mất an ninh trật tự cũng như đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, Công an thành phố Thanh Hóa đã có nhiều phương án như: Dùng rào chắn, vây bắt, bắn sơn…, tuy nhiên các phương án trên chưa đem lại kết quả cao. Xem tiếp

5 nhận xét:

  1. Chiêu "chặn mềm" này không có gì mới. Trên TV lâu rồi đã chiếu ở nước nào (Mỹ?) người ta làm ra loại thảm bám dính. Khi cần ngăn chặn ô tô họ trải thảm ra, xe ô tô chạy qua bị thảm cuốn vào bánh, không chạy được.
    Nguyên tắc thì như nhau, có điều tung lưới như CS ta thì sẽ nguy hiểm hơn vì là xe hai bánh, người lái không có dụng cụ an toàn.

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng mà bọn tay lái đểu này thì xứng đáng coi là địch vì đã kg chấp hành lệnh của CA, mà đã là địch thì cứ có gì dùng nấy. Phải tôi, tôi còn dùng súng AK47 anh Qt phát cho để chống tàu, đem trị bọn này luôn cho sạch bóng quân thù.

    Trả lờiXóa
  3. Mình không rõ lắm, nhưng thảm chặn xe của nước ngoài hình như có gai? và chỉ cho xe bốn bánh, xem phim Mỹ thấy CS tung thảm, oto lao qua bị dừng lại ngay, nhưng đó là xe bốn bánh.
    Thanh hóa dùng chiêu nấp đống rơm bắn tốc độ, dùng xe mồi bẫy xe khác phải chèn vạch, bây giờ lại dùng chiêu độc lưới cá, dân ngã chết như chơi, toàn tối kiến cả.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn vi phạm này tự biến thành cá đấy chứ. Các chiến sỹ của chúng ta mang lưới ra bắt cá và tự nhiên có người đến chuộc ... cá về, sau đó mới tính là tụi cá này ngông nghênh ngạo mạn quá nên phạt tiếp. Với bọn cá cơm thì tổ chức ... đánh chén ngay còn bọn cá mập thì xin lỗi vì ... nhầm .K6LS.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment