Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Rượu " quý"


Chai rượu quý, theo lời người mang tới giao ban hàng tuần tại vườn treo Facific, của con trai Trần Canh (cố vấn TQ giúp ta đánh Pháp) tặng nhân dịp sang VN ngày thắng ĐBP. Không biết CT TT.Sang có được tặng một chai này không?
Bản thân con trai Trần Canh năm 79 thì giúp Bắc Kinh đánh... Ta!
"....Đồng chí Trần Tri Kiến, con trai của Đại tướng Trần Canh khẳng định “tình anh em giữa chúng ta là mối tình hữu nghĩ sống chết có nhau”. Thân nhân gia đình các đồng chí nguyên là cố vấn quân sự của Trung Quốc giúp đỡ Việt Nam hy vọng sẽ được đón tiếp những người nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp sang thăm Trung Quốc, thắt chặt hơn nữa tình cảm giữa hai bên...." 
(Trích từ QĐND online)
(photo by HT)

9 nhận xét:

  1. Đúng là hàng độc của china!

    Trả lờiXóa
  2. Rượu mang "Hình viên đạn" là loại độc dược đây.
    Tặng nhau đạn thì thôi rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Nho học, là cách nói khác của cái sự học đạo Khổng, các cụ ngày xưa bảo "Thâm nho", ra điều người học nho ( Khổng giáo, thâm ( đen) hiểm, đen như đít chó). Người Việt, trước sau gì cũng là con cháu Mỵ châu, ruột để ngoài da. khổ thế!
    Cái pác ka2 tháo nắp, rót mỗi vị một tẹo, quý mà, thằng bạn mình nhìn thấy cái chóp nhọn từ đầu, ngạc nhiên thấy nó xin cái vỏ, mà ông anh không cho, hehe!!!

    Trả lờiXóa
  4. Ủa! hàng độc đáo mà!!!
    Xưa ta "mút đường nhả đạn ra" thì bây giờ ta "uống hết rượu rồi nhả đạn ra"? hehe!!!

    Trả lờiXóa
  5. Các cụ thích đếm ngược theo giờ hay theo ngày?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tính theo phút, những viên đạn bọc rượu đầu tiên: Gạc Ma và giàn khoan dầu.

      Xóa
  6. T... sư thằng nào mang cái này về đây mà đíu hỏi "tác giả"? Kiện chết bây giờ :-)
    Mịa nó, miềng nhận điện ôa, hỏi lại cho chắc. Thôi thì anh đưa đến cũng được, chứ hàng tuần "bạn lạ" cũng đến thì chúng em xin bán xới.
    Một là khác tuổi đời, thế hệ. Cùng con cháu trong nhà chưa chắc đã hiểu nhau. Đằng này chỉ là một vài năm trong cuộc đời mà cuộc đời ấy cùng với dân tộc mình thì oán nhiều hơn ân?
    Hai là "lạ" khác với "quen".
    Kiểu gì mình cũng không phải là họ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kiện lên pạn hẩu Tập Cận Bình, đồng kính gửi Tồng chí Ng. Fú Tọng nha!!! :))

      Xóa
  7. HT sướng thật. Vừa được bạn quý mời uống rượu độc, vừa được chửi: tiên sư thằng nào là thằng nào.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment