Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Chung sống hòa bình giả tưởng.


Cuộc gặp gỡ chết người giữa con Sư tử "hòa bình" rất hiền lành và bầy khỉ láng giềng diễn ra tại công viên hoang dã ở phía bắc Botswana.

Đàn khỉ đầu chó leo vội lên cây từ bụi rậm khi bị những con sư tử rình rập.
Tuy nhiên, ba con khỉ đầu chó đột nhiên cố gắng tìm cách bỏ chạy. Kết cục là một con khỉ đầu chó mẹ đang ôm con nhỏ đã rơi vào miệng sư tử.
Con khỉ đầu chó con chưa đầy tháng tuổi thoát chết đã rời vòng tay mẹ lao tới gốc cây tìm nơi trú ẩn an toàn. Nhưng nó không vội vẽ leo lên cao trú ẩn mà dừng lại thét vào mặt con sư tử đang ngồi phía dưới.
Con khỉ đầu chó con thét lên giận dữ với con sư tử đáp lại nó bằng những tiếng gầm. Cảnh tượng trông thật điên rồ, hết sự chung sống hòa bình với con Sư hòa bình.

Con sư tử dường như không muốn tóm gọn ngay con vật bé nhỏ mà muốn chơi trò "mèo vờn chuột" một lát.

Tuy nhiên, Hai con sư tử cái sau đó bị phân tâm bởi một con sư tử đực.
Không bỏ lỡ thời cơ, con khỉ đầu chó bố nhanh chóng giải cứu con khỏi nanh vuốt sư tử.

Khỉ đầu chó con sau đó đã an toàn trong vòng tay của bố.

Vậy là trong sự sống đáng ghét đó, cũng có lúc xuất hiện điều kiện thuận lợi cho bọn khỉ nhỏ bé trỗi dậy giành chiến thắng, sống bên cạnh con Sư hòa bình dễ chịu thì phải chịu đựng thôi, nhưng chớ bi quan, hãy chờ thời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment