Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Thăm bạn Nguyễn Hữu Minh

Mấy hôm trước nghe nói Nguyễn Hữu Minh tình hình sức khỏe xấu lắm, ở nhà tự chữa, không chịu đi khám gì cả.... sáng nay 14/09/2013, anh em rủ nhau đến thăm bạn. NHM vốn đã bị bệnh Parkinson mà.
Vẫn cái dáng đi "Robot" ấy, dáng đi ngay đơ, tay thẳng thuỗn, chậm chạp, NHM tiếp chúng tôi ngay tại sân vườn nhà. Hỏi han sức khỏe, bạn nói cũng đã đỡ hơn, những vẫn còn mệt, bệnh ít chyển biến...Chúng tôi khuyên bạn nên vận động, tập luyện nhiều hơn và tăng cường, kiên trì dùng thuốc đông y. Bạn vẫn tỉnh táo, tay chân không thấy run run, nhưng có vẻ các cơ, khớp bị căng cứng, việc chữa trị cần phải có thời gian....nói chung là cũng chưa đến  nỗi nguy hiểm. Chúc NHM điều trị tích cực, nhanh khỏi bệnh.

      "Sói biển" một thời đã về già, chuyển đổi ngoạn mục thành ông chủ xưởng sản xuất bánh,
       cũng là giỏi, ít người được như thế...

                                               Bạn Trỗi K5 và ông chủ xưởng bánh NHM

11 nhận xét:

  1. HỮu Minh ,nhìn khuôn mặt vẫn giống như hồi xưa.Mong anh mạnh khỏe,làm ăn phát đạt.

    Trả lờiXóa
  2. Làm ăn thì phát rồi nhưng chưa đạt.
    Cố ăn nhiều bánh mỳ ngọt vào là khỏe ngay thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Minh bông hay Do Thái (theo định nghĩa của đám Viễn Dương), TK5 không chụp được ngón tay; Tại sao?

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ ngày tụi mình với Thịnh Cồ, Xuân Minh, Nguyễn Khang, Chí Sơn... làm RTC tại nhà Minh Bông mừng ngày nhận quân hàm mới. Vậy mà đã 36 năm. Chúc chiến hữu của tôi can trường ngạo nghễ trước Parkinson.
    Một BV ở Úc đang thử nghiệm phương pháp điều trị Parkinson bằng điện cực cấy trong não. Mình có bà bạn mới đi phẫu thuật về, cũng đỡ phần nào, gần đây còn đi sang châu Âu thăm con nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Không nghĩ rằng mấy năm trước thi thoảng bác còn đi cafe Hoàng Hoa Thám và bia vườn treo. Bẵng đi mấy năm không gặp, hôm gặp bác ở đám tang bác Lê Bình không ngờ bệnh của bác nhanh quá. Chúc bác trị bệnh hiệu quả hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Ngày tôi ra HN anh em có đưa về nhà Minh nhậu RTC-Nhà trải thảm,có anh bạn ham vui làm nhểu giọt mắm tom xuống thảm.Tôi để ý,liếc qua cô chủ nhà...nhu7mg không sao-vẫn vui.Nhân đây nhắn Thế Vinh,Khánh Vân-tích cực liên lạc với Sĩ Bắc và Mạnh Hà,Đừng quên chúng nó.Hình như Bắc đang gặp khó khăn...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông bạn PC này không phải là PC do không bị gù.
      PC bảo Sĩ Bắc gặp khó ư ? Giờ hắn có thêm trẻ con vui lắm, chỉ có chuyển nhà từ phố ra ngoại thành thôi. Còn Mạnh Hà thì chả dám động tới, ông quan ngành tòa án này sờ vào ai thì toi, em chả dại.

      Xóa
  7. banh mi banh ngot minh anh.an vao diet het parkinson tuc thi dtd

    Trả lờiXóa
  8. dtd la dang tran dung

    Trả lờiXóa
  9. Ôi Đặng Trần Dũng, vậy mà mình cứ tưởng dtd là mật danh của ông Tây nào chứ.

    Trả lờiXóa
  10. thang oi.cam on thang nhe,nhin ,doc,cam dong qua dtd

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment