Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Phi công trẻ lái máy bay bà già.


Mấy hôm rồi nghe anh QV đề cập tới mấy cậu "Phi công trẻ lái máy bay bà già", chả hiểu nó thế nào, nhưng hôm nay thì rõ rồi. Phải công nhận cậu choai này siêu thật. Vậy thì cái hội "Phi công trẻ" đó rất đáng nể và đáng học tập nếu như ai đó chưa đến nỗi già.
Bé trai 5 tuổi Trung Quốc một mình lái máy bay
(Dân trí) - Cậu bé 5 tuổi ở Trung Quốc có tên Duoduo đã trở thành phi công trẻ nhất một mình lái máy bay.
Theo hãng tin Tân Hoa xã của Trung Quốc, cậu bé He Yide, có biệt danh Duoduo đã tự mình thực hiện 2 chuyến bay qua Công viên Động vật hoang dã Bắc Kinh ở tỉnh Hà Bắc vào chiều thứ bảy vừa qua, trên chiếc máy bay hạng nhẹ biệt danh "nông trang viên trồng ngô". Hai chuyến bay kéo dài tổng cộng 47 phút, trong đó có một chuyến kéo dài 35 phút.
Bố của viên phi công trẻ này cho hay đang chuẩn bị tài liệu để con được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness như người đàn ông trẻ nhất tự mình điều khiển máy bay.
Viên phi công 5 tuổi này có một sức khỏe tuyệt vời, cậu đã được cha mẹ mình tôi luyện từ thuở còn nằm trong nôi. Trước khi thực hiện chuyến bay, Duoduo đã tham gia khóa học bay 20 ngày đầy khắc nghiệt.
Ghi chú: đây là loại máy bay chuyên dụng dùng cho trang trại như tưới nước, dải phân hóa học...có hai cánh đúp mà ta vẫn quen gọi là MBBG.

3 nhận xét:

  1. Trẻ thì khen thằng nhóc này giỏi.
    Chứ già như anh em mình, chỉ nên khen phi công già mà vẫn lái được máy bay trẻ thôi :-)

    Trả lờiXóa
  2. Phi công già vẫn lái được máy bay bà già mới là giỏi :) :)

    Trả lờiXóa
  3. toida xem, hay day, vui day, nhung cung that sau sac. chao.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment