Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Siêu Cảnh sát.

Cảnh sát nhí dẹp đường  đêm trung thu Hà Nội 

 Hai em bé mặc trang phục cảnh sát và lái xe giữa đường phố khá đông đúc khiến nhiều người không khỏi lo lắng.
 Cậu bé mặc áo vàng cầm lái chiếc xe cỡ nhỏ còn bé áo xanh khua gậy dẹp đường. Một số người xem khen bé trông dễ thương, nhưng cũng không ít người tỏ ra lo ngại khi thấy các em vô tư tham gia giao thông trên phố đông, có thể gây nguy hiểm cho mình và cho những người khác.
 

3 nhận xét:

  1. Khôn có người lớn nào nhắc hoặc bắt dừng à? nguy hiểm cho mọi người quá .Nhưng cũng lạ tại sao ai lại cũng làm lơ chuyện này nhỉ .Phải giáo dục răn đe từ nhỏ chứ..

    Trả lờiXóa
  2. Cái thằng cảnh sát áo vàng chắc là con nhà giàu, vì cái xe máy mini là của bạn bố nó tặng cho.
    Tôi kể bạn nghe: Tối TT, tôi cũng thong dong đường bờ hồ đông như kiến, bên bờ Lý Thái Tổ, gặp tay quen biết chuyên làm trật tự ven hồ gươm trong trạng thái đon đả mời khách đi xe máy trên đường có gửi xe thì sang bên ( nơi bọn nó được cho để xe),thiết nghĩ: nếu có va chạm hay gây gổ thì nó cứ giả vờ không biết gì,tìm người gửi xe ắt có tiền, há chẳng sướng lắm ru !

    Trả lờiXóa
  3. Đúng sai hay nguy hiểm thì ai cũng thấy . Nhưng Quế thấy 2 ông nhóc này tài thật đấy chứ , bé tí đã biết chạy xe , lại biết cả dẹp đường .

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment