Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Ảnh tượng đài Hoàng sa-Trường sa của Việt Nam


Đăng giúp anh Thắng k5 tấm ảnh tượng đài Hoàng sa Trường sa là của Việt nam

10 nhận xét:

  1. Hải quân mình đâu hả các đại ca ? Hôm nọ Quế thấy hình tàu chiến hoành tráng lắm cơ mà .Lại đi biểu tình tiếp thôi , nhưng hết khí thế rùi . Hu hu .

    Trả lờiXóa
  2. Chúng nó đang khiêu khích mình phản ứng bạo lực.
    Chắc có lẽ phải trả tiền mời quan sát viên quốc tế đi theo tầu địa chấn?
    Hay là cho tầu cá VN đi theo?

    Trả lờiXóa
  3. THÔNG BÁO TUYỂN THUYỀN VIÊN

    Công ty dầu khí VN cần tuyển ứng viên vào các chức danh mới lập trên các tàu Viking II và Bình Minh 02.
    Các chức danh mới như sau:
    Mạ Lị Vương. Có tài chưởi khiến quân giặc uất khí mà chết.
    Phẫn Tướng Quân. Có tài bắn c* vào mồm quân giặc.

    Xét năng lực và đạo đức chiến hữu, xin tiến cử các anh Tt và TK5 vào 2 chức vụ nói trên há há há.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Đạo đức thì chưa biết thế nào, và cũng chưa biết ai hơn ai, còn năng lực thì lại phải nhờ đến anh Bachai, có điều cái chất bài tiết mà không dám nói thẳng ra thì cái gì to hơn làm sao kham nổi, thôi thôi! Bachai cứ làm ra vài bài hát Hoàng sa Trương sa nữa cho các cháu nó hát trước cửa sứ quán Tầu là đủ, cái vần còn thiếu thì tự chúng sẽ thêm vào, chứ đứng trên tầu Viking mà chửi thì nó dùng kéo chuyên dụng chĩa sang cắt bố nó chim đi thì bỏ mịa!

    Trả lờiXóa
  6. Quế@: Em không nghe trung tướng Vịnh nói à, "đây "chỉ" là hành vi dân sự, tàu nó không phải tầu quân sự nên ta không thể dùng tầu Hải quân với nó được."
    Đó là một kiểu giải thích rất khó chấp nhận, thể hiện thái độ nhu nhược và nhẫn nhịn quá đáng.
    Thưc ra là ta cũng có tầu bảo vệ, hộ tống nhưng do vùng biển quá rộng, vài tầu không kham nổi, chúng dùng tầu nhỏ tốc đô cao lao vào cắt trộm rồi chạy như chó, khi tầu ta can thiệp thì nó đã chạy rồi.

    Trả lờiXóa
  7. @Tr.trung: Chúng nó "cắt trộm rồi chạy như chó", hèn hạ vậy thì làm sao "dạy một bài học" cho thiên hạ được đại ca?

    Trả lờiXóa
  8. Cái bọn vô học và vô nhân đạo từng cho xe tăng băm nát sinh viên của chính nước mình thì với nước ngoài nó có là gì đâu mọi người aw
    Phản đối anh Qt nói bọn tàu hèn hạ như chó. Bọn chó nó còn thông minh hơn bọn tàu, với con người, chó rất thông minh nhận là chủ, là bạn, ko như bọn bạn thân 4 tốt như tàu nhưng chuyên trị chỉ thích cắn bạn, vụ lộn xộn biển đông này thì ta phải né tránh chẳng động binh vì bọn chó TQ chỉ mong chạm binh để tiến hành CT, nên ta tránh tạm thời là đúng các Bạn ạ. Việc này thì L Đ của ta đúng.

    Trả lờiXóa
  9. Quế MF@
    Hẳn là em đã đọc "AQ chính truyện" của văn hào Lỗ Tấn. Ông đã rất tinh tế trong nhận định về tính cách của người TQ. Đặc điểm nổi bật mà ông miêu tả bản chất của người Tầu là: Khi AQ bị một kẻ mạnh hơn đánh, anh ta tự nhủ trong lòng rằng: "mày đánh tao thì cũng như mày đánh bố mày" , được làm bố kẻ thù trong tư tưởng thì sướng quá. Suốt thời gian sau đó anh ta khoái chí về điều mình nghĩ ra mà tủm tỉm cười, mặc cho vết thương trên người vẫn còn đau đớn.
    Và một dân tộc Trung hoa với hàng trăm triệu dân mà bị vài chục ngàn binh sỹ Anh, Pháp, Bồ... đánh cho te tua, bị đốt cháy cả thành Bắc kinh, liên quân mấy nước đuổi mẹ con vua Thanh chạy như vịt mà vẫn không lấy làm nhục, bây giờ mới vênh mặt lên tý thì đem quân bắt nạt mấy nước nhỏ bé, mối thù với các nước liên quân kia thì không biết bao giờ mới trả nổi, đó chính là cái hèn của người Trung quốc đấy.
    Còn việc tự sướng "dạy bài học" thì người muốn dạy lại trở thành một thằng học trò ngớ ngẩn nhất trong thế kỉ 20 đấy.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment