Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Xem ảnh thấy quá đã.

Độc giả thông báo từ nửa đêm là trang web của Chính phủ Trung Quốc có địa chỉ http://jdk.gov.cn/jdkfq/ đã bị hacker Việt Nam xâm chiếm và để lại hình ảnh trên, với khẩu hiệu:
Nhân dân Việt Nam sẵn sàng hy sinh
để bảo vệ biển, trời và Tổ quốc!
Hình ảnh được chụp từ màn hình lúc 5 giờ sáng 2/6.
Chưa rõ trang web này là của cơ quan nào trong chính quyền Trung Quốc. Theo tin bên trang Cù Huy Hà Vũ thì đây là một web của doanh nghiệp nhà nước TQ và cho biết thêm:
“Ngoài jdk.gov.cn, những trang web dưới đây có cùng chung số phận : http://www.cnweapon.com/http://axgov.cn/http://www.slarts.com/article.php/18
http://www.investhuadu.gov.cn/img/index.htm

độc giả đây là Blog Anh Ba Sam.

6 nhận xét:

  1. Tôi dựa theo tít, mở trang chính thì là trang tin của Khu khai phát kinh tế Triết giang, TQ.

    Trả lờiXóa
  2. Ước gì Đại tướng Giáp mới chỉ 30 tuổi nhỉ, để có dư sức cho bọn bành trướng biết dân VN ta không bao giờ sợ tụi tàu ô khốn nạn.
    Mà sao không thấy có ông "Tre già măng mọc " nào nhỉ ? hay tại bây giờ mảnh đất cằn cỗi mất rồi!

    Trả lờiXóa
  3. TL@ Lời Bác Văn ngày nào vẫn luôn có giá trị hiện thực, năm 1979, năm 1988 hay ngay bây giờ, đó vẫn là lời khẳng định, cũng như là lời khích lệ những tấm lòng yêu nước trong bối cảnh giặc dữ đang điên cuồng gây hấn với Tổ quốc.
    Nhân dân ta, dân tộc ta chưa bao giờ biết sợ giặc ngoại xâm phương Bắc, tiếc rằng không phải tất cả đều có chung tâm thế ấy. Nhiều kẻ đang run sợ, từ nhún nhường đến nhục nhã chỉ có một đoạn cẳng chân 50 phân.
    Khi nước nhà có biến, chỉ còn trông cậy vào lòng yêu nước của lớp trẻ đang mải mê chiến đấu trên Game online. Và cả sự chỉ huy của những ngôi sao được gắn bằng tiền.
    Chỉ khi có những hội nghị Diên Hồng, sức mạnh quật khởi của dân tộc mới được phát huy, và khi đó niềm vinh quang mới đến với dân tộc ta.
    Dù sao thì những hành động của các cháu ở những hành động như trên cũng giúp ta được an ủi rằng vẫn còn rất nhiều những người Việt yêu nước, dù chỉ là bãi nước bọt phun về phương Bắc.

    Trả lờiXóa
  4. Cái ảnh tượng đài HQVN canh giữ đảo chắc bị virus tàu nó gặm mất tồi.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment