Thứ Năm, 30 tháng 6, 2011

Nghị lực sống

Loài người được sinh ra khá hoàn thiện, tuy vậy do nhiều lý do mà có  người sinh ra gặp phải bất hạnh khi bị khiếm khuyết một vài bộ phận trong cơ thể. Trong số họ có nhiều tấm gương không chịu đầu hàng số phận, họ tràn đầy nghị lực sống, biết chấp nhận thiệt thòi và vượt qua nó. Hình ảnh của họ được người thân ghi lại và chia sẻ trên mạng Internet không phải để mọi người thương hại họ mà để chúng ta biết rằng, nghị lực sống vẫn tràn đầy, dù con người có phải chịu bất hạnh đến mấy. Chúng ta có thể thấy dưới đây khuôn mặt vui tươi của cháu bé không tay, cháu không buồn mà còn cố gắng hòa nhập, tự làm mọi việc và thậm chí còn có bạn gái với một lời hẹn ước.. trăm năm!
Thật đáng khâm phục

Và người thanh niên này, tuy mất đi đôi chân nhưng anh vẫn sống vui vẻ, và thậm chí còn có con!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment