Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

PHẠM QUANG KHÁNH K5 TỪ TRẦN

Bạn Trỗi K5 Phạm Quang Khánh đã từ biệt chúng ta lúc 9 giờ sáng nay 24/6/2011. Nguyên nhân có lẽ do chảy máu não. Tin dữ do BS Nguyễn Hồng Sơn (BV175) và BS Nguyễn Văn Hoàng Đạo (bạn cùng K5 HVQY) vừa gọi từ Phú Quốc.

5 nhận xét:

  1. Vô cùng thương tiếc một người bạn thân thiết của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chia buồn cùng gia đình và bạn bè của anh. (HTk9)

    Trả lờiXóa
  3. Sau khi nhận tin Khánh mất do C.Huấn nhắn đã gọi vào máy bàn nhà Khánh 0773844050 thì gặp con trai của QK.Cháu rất xúc động khi bạn của ba gọi điện chia buồn.Rất tiếc xa quá k ai ra với bạn được.
    Thôi đành gửi điện hoa vậy.
    Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gđ Phạm Quang Khánh!

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Trỗi đang rơi rụng dần. Xin gửi đến gia đình Khánh lời chia buồn sâu sắc nhất.
    đề nghị NT thông báo cho con trai Khánh các blog Trỗi để cháu có thể cùng gia đình nhận được các lời chia buồn của anh chị em trường ta.

    Trả lờiXóa
  5. Tiếp thu ý kiến của Q.Trung sẽ liên lạc với cháu.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment