Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Một ngày bình yên


















"Suối nước trong xanh,
soi bóng anh
và bóng em".
Cảnh cũ người xưa tái hiện hôm nay, ngày về thăm Mỹ Yên thanh bình.

7 nhận xét:

  1. Nhờ có sự đồng ý của các anh chị k4,k8 mà chúng tôi được vô tình về thăm lại chốn xưa, nơi mà ta đã từng nhổ sắn trộm, chốn học đi bắn chim trên rừng,tắm suối vô tư không phải đóng xếp hàng mua vé. Cảnh cũ người xưa bỗng tràn về nơi suối nước trong xanh, lững lờ nơi đất khách mà thân thiết như con sông quê. Mỹ Yên- Đại Từ của Thái Nguyên thật thanh bình.
    Cảm ơn HT đã có bức ảnh ghi khoảnh khắc thật tươi trẻ của lũ trẻ U60.
    Xin mượn bức tranh Sơn Thuỷ không xin phép của HT.
    (nếu không đồng ý thì cũng đã mượn rồi, cùng lắm là phạt rượu, không sợ)

    Trả lờiXóa
  2. @Tk5: bên Bạn Trường Trỗi, bấm vào ảnh cho nó to lên đã. Rồi chuột phải vào để lấy đường dẫn cho vào bên này thì mới xem to được, nếu muốn.

    Trả lờiXóa
  3. Thế này cũng quá đã rồi, cảm ơn đã không phạt rượu.
    (Đất mặt tiền những 500 triệu m2, cần tiết kiệm)

    Trả lờiXóa
  4. Lần sau lên, ta mang theo cái xe đạp, không thì đi bộ để vào khu đóng quân cũ, ngồi chơ vơ cháo váo ở ủy ban chỉ được cái "quan trọng" không cảm nhận được thuở cởi truồng tắm suối, không được nhìn thấy nền đất cũ mà ngậm ngùi thương nhớ tuổi thơ, mà nó chính là cái ta cần tìm lại.

    Trả lờiXóa
  5. Giời ơi! Mấy lần trước các bác ấy đã lên đây "cởi truồng tắm suối" thoải con gà mái rồi, lần này lên để dự lễ tiễn BT Quang thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy lần trước chẳng bác H Hải lộ ra cái mông trắng lốp còn gì...
    TTXVH

    Trả lờiXóa
  7. Mấy lần trước dân dã thì thoải mái con gà mái. Lần này lên họp với Bí thư chi bộ xã (dẫu đã về vườn) cho nên phải nghiêm chỉnh chứ các bọ!!!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment