Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

Hai công an xịn đánh nhau ác liệt giữa phố.

Mọi người hãy chiêm ngưỡng hình ảnh hai anh CA thật - đang vờn nhau giữa phố.
Đại diện Phòng PC67, Công an TP.HCM xác nhận, người tấn công CSGT (thượng sỹ Văn Thành Luân) là lính nghĩa vụ của 1 đơn vị CSCĐ đóng trên địa bàn Q.Thủ Đức, TPHCM.
Vì bị thượng sỹ Văn Thành Luân (công tác tại đội CSGT Hàng Xanh) dừng xe kiểm tra hành chính khi điều khiển xe gắn máy không đội nón bảo hiểm mà người thanh niên đã liên tục chửi thề, dùng tuýp sắt mang theo sẵn trên xe gắn máy để tấn công quyết liệt thượng sỹ Luân.
Trong khi xảy ra vụ việc, 1 người phụ nữ bán nước gần đó đã níu áo người thanh niên hung hãn và thậm chí nhiều người đi đường dừng lại can ngăn nhưng không hiệu quả.
Thậm chí sau màn “quyết đấu” với thượng sỹ Luân ngay giữa phố, người thanh niên hung hãn lại tiếp tục cầm dao đi vào trụ sở đội CSGT Hàng Xanh để tìm CSGT này hỏi chuyện và chỉ chịu bỏ đi khi không tìm được thượng sỹ Luân. (thật quá côn đồ, hết dạy )
Theo VietNamNet, ngay sau khi xảy ra vụ việc thì đại diện đơn vị CSCĐ (nơi người thanh niên hung hãn đang công tác) đã có gặp gỡ lãnh đạo của đội CSGT Hàng Xanh để dàn xếp. (hay chưa ?)
P.V VietNamNet đã liên lạc vào ĐTDĐ của thượng sỹ Văn Thành Luân nhưng không được. Theo một số cán bộ chiến sĩ công tác đang tại đội CSGT Hàng Xanh, sau khi xảy ra vụ việc, chính vì e ngại đụng chuyện với người trong ngành nên thượng sỹ Luân cũng không muốn tiếp xúc với ai, đặc biệt là báo chí, còn theo tôi hiểu, phải đến mùa Quýt năm sau mới có thể gặp nhau hỏi chuyện, vì Họ dấu nhau như Mèo dấu C...;
Này PV VietNamNet: hãy đợi đấy!!! Vậy là sau vụ CA đạp vào mặt dân, giờ là CA uýnh CA, không thiên vị nhé. Các vị cứ hay chê CA hoài.



7 nhận xét:

  1. Thế Thắng có nghe thấy nó nói gì không? thằng Cơ động hét: Mịa mày nhơ! mày không biết bố mày là ai à? bố mày là Trung úy nha con! Trung úy Cảnh sát cơ động nha con! bố oai như cóc, bố cho mày một trận chừa bố ra nha. Mày lại đòi tiền bố mày à? Tiền bố cúng cho xếp hết rồi, mới được cái lon trung úy này đấy, để yên cho bố mày đi mần ăn trả nợ nha!

    Trả lờiXóa
  2. Cũng nghe rồi nhưng không dám đăng, bởi nếu đăng tin này dân họ bảo mình bốc phét. Làm gì có thằng CA nào lại nói năng côn đồ, khốn nạn như vậy chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Khai trừ khỏi Đảng và tước quân tịch vẫn là quá nhẹ mà phải truy tố vì tội chống người thi hành công vụ.
    @QT:Anh nói khâu giáo dục và tuyển người vào nghành này có vấn đề,em nói cho anh thấy 1 thực tế ở QN con chiến sĩ CA học tôt có đúng 4 cháu theo nghành CA,các cháu học dở,"hơi hư" là đi nghĩa vụ sau 2 năm qua CA rồi lại "lũ lượt" kéo nhau ra đường đứng,các cháu đứng đường đều là thành phần CÔCC cả đấy.

    Trả lờiXóa
  4. KL@
    Người ta vẫn nói con sâu làm rầu nồi canh, có lẽ rất đúng đấy.
    Tôi không phủ nhận trong CA vẫn có rất nhiều nhân tố tích cực, tuy vậy khi ta nói có vấn đề là nói ở khía cạnh toàn quốc chứ không riêng địa phương.
    Ngày trước, khi nói đến cha ông ta, dù là quân đội hay công an, mọi người đều có thái độ tôn trọng và nghiêm chỉnh, họ còn là tấm gương sáng để con cháu noi theo.
    Ngày nay thì sao? chắc không cần lấy ví dụ, vì quá nhiều đến mức không thống kê nổi những hành vi sai trái, vậy vì sao mà lại xuống cấp trầm trọng vậy? Lấy cái gì để lý giải cho những kẻ lời dụng chức vụ đánh chết người dân? đạp vào mặt dân nhưng lại chối, ăn tiền hối lộ ngang nhiên ngoài đường?v..v
    Vậy nêu vấn đề có nhiều sai sót trong khâu tuyển chọn, giáo dục là còn nhẹ đó.
    Hôm lâu lâu trước đây tôi đi làm hộ chiếu, gặp những người CA nhiệt tình chỉ bảo hướng dẫn, thái độ mềm mỏng, lại nghĩ giá như tất cả họ đều vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Nói lại cho rõ: cả hai thằng đều mất dạy.
    Thằng GT can tội đánh trộm Dân.(cậu gt đã dùng dùi cui chạy theo thằng đi xe máy nện một nhát vào vai mà không xin phép)
    Thằng CĐ tức điên, quăng xe nện lại .Vậy là cần oánh cả hai thằng mới bình đẳng.

    Trả lờiXóa
  6. Thằng CĐ có bằng chứng giam trước,thằng GT chỉ là nhân chứng nói nên còn phải điều tra rồi mới hậu xét.

    Trả lờiXóa
  7. thay nguoi danh nhau ma ko ai can ngan ra chi bit dung nhin lam cho cuoc dang nhau tro nen gay gat neu co ai co kuong tam thi da can ra that vo tam voi cuoc song ngay nay da lam cho vu viec tro thanh loi ban doi voi nguoi dan

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment