Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

Lương đ* thiện.


Báo "The Age" bữa trước đã tố cáo quan chức các công ty in tiền của Úc hối lộ ông Thống đốc NHNN VN Lê Thất Đức thông qua môi giới là ông Lương Đ* Thiện. Các công dân Úc Myles Curtis, John Leckenby, Mitchell J. Anderson, Peter S. Hutchinson, Barry T. Brady, và Rognvald Marchant đã phải hầu tòa ở Melbourne cuối tuần trước rồi, vậy mà tờ báo này vẫn chưa dừng lại. Phóng viên báo này cho biết mặc dù đã được cảnh báo từ lâu rằng ông Lương là một đại tá tình báo VN, các quan chức Úc vẫn tiếp tục đi đêm với ông ta. Khoản hối lộ chuyển cho ông Lương Đéo Thiện này là khoảng 20 triệu đô, không biết đã tính cả khoản học phí cho con thống đốc đi du học Anh Quốc chưa.

Nghĩ mà thương quá mấy bác già dành dụm từng chục ngàn tiền lương hưu để góp đá cho Trường Sa! Có lẽ nên đề nghị Bộ trưởng Lê Doãn Hợp trao giải thưởng lớn cho mấy tờ báo Úc về việc dẫn đầu phong trào báo chí chống tham nhũng ở VN thì may ra sự việc mới bớt nóng.

6 nhận xét:

  1. @tranbachai : Ở VN thì đây là chuyện nhỏ, sẽ không có động tĩnh gì đâu. Tay Thúy đã hạ cánh an toàn rồi và tay An cũng sẽ vậy thôi. Bung chuyện này ra để nhiều đứa chết à, chả ai dại cả, chỉ dân là bị thiệt thôi. PU18 rồi cũng sẽ thế. Thất thoát bao nhiêu tiền mà Bộ GT-VT vẫn to mồm tuyên bố là không có thiệt hại gì. Chẳng nhẽ mấy thằng cha ở PU18 đã tự bỏ tiền túi của mình để đóng góp cho dự án???

    Trả lờiXóa
  2. Ba cái đồng bạc lẻ đó (cỡ chỉ khoảng vài trăm triệu USD chứ mấy)mà các anh đã kêu là nhiều, bõ bèn gì đâu. Các anh không biết VN ta giờ giàu rồi nhé, phải tư duy đổi mới, nhìn về phía trước khi ta đã là chủ của:Rừng vàng,biển bạc" rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Alo Trần Phong! Tôi chuyển lời mời của "TRANG THƠ" đến ông, nếu có thời gian cùng tham gia cho vui nhé, tôi đã comment ở blog của ông nhưng có vẻ không được, đành viết vào đây, Bắc Hải đã để đường dẫn đến trang thơ ở danh sách bên tay phải.

    Trả lờiXóa
  4. Chào Trần Trung! Mình rất vui khi nhận được "lời mời" của các anh chị em TRANG THƠ qua Trần Trung chuyển đến. Cho mình gửi lời chào nồng nhiệt đến các anh chị em TRANG THƠ trong ngày hội ngộ. Chúc TRANG THƠ sẽ là diễn đàn thú vị và hấp dẫn của các bạn yêu thơ. Trần Phong đã vào TRANG THƠ ngay từ khi trang ra mắt bạn yêu thơ. Mình rất thích bài thơ "Chia tay" của tác giả Bích Liên. Có lẽ, "Chia tay" cũng là cách để yêu nhau cho trọn kiếp người!

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment