Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

kinh nghiệm chọn xe ô tô thời nay.

Hà Nội:
Tai nạn liên hoàn, xe buýt “cắn” nát đuôi xe Yaris
(Dân trí) - Khoảng 10h hôm nay, 8/12, một vụ tai nạn liên hoàn đã xảy ra trên phố Tây Sơn. Chiếc xe buýt tông thẳng vào đuôi một ô tô 4 chỗ, ủn chiếc xe này đâm tiếp vào 2 xe ô tô phía trước.
 chiếc xe con bị hư hỏng nặng phía đuôi, còn xe buýt vưỡn ung dung vì chỉ bẹp chút xíu phần mép đầu.


Cú đâm mạnh đã “ủi” chiếc xe con này đâm vào một chiếc taxi đi cùng chiều phía trước. Chiếc xe taxi tiếp tục vào một chiếc xe con nữa. Tuy nhiên, 2 chiếc xe này chỉ bị trầy xước nhẹ nên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, chiếc xe Yaris bị hư hỏng nặng. Toàn bộ kính sau vỡ vụn, đèn hậu bên phải tung ra. Chiếc xe bus chỉ bị lún phần đầu, vô tư đi lại hàng vài năm nữa kg cần sửa chữa.
Kinh ngiệm rút ra qua vụ này cho những ai chuẩn bị mua xe ô tô là:
Nhất thiết cần mua xe ô tô buýt cho nó lành.

3 nhận xét:

  1. Nhất trí,nếu mua sẽ bắt chước anh Tk5, mua xe bus (sẽ nhớ mua loại buộc phanh bằng dây thép)và sẽ thuê sảnh chính Keangnam để gửi xe cho nó lành, hehe!

    Trả lờiXóa
  2. Xe bus mà đấu đầu với xe container thì bus cũng toi. Xài xe tăng là an toàn nhất Thắng ạ.

    Trả lờiXóa
  3. PH xa nhà nước đã lâu rùi, kg biết rằng mua xác xe tăng cũ nấu cao thì được (phế liệu mà) mua xe tăng có mà tiền mất tật mang. nó tưởng tàng trữ vũ khí tấn công nhà nước.
    Dù sao cũng được lời nhắn nhủ tốt bụng, cám ơn bạn cái đã.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment