Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Liên tiếp cháy xe Honda

Thời gian gần đây, liên tiếp chảy ra các vụ cháy nổ của nhãn hiệu xe máy Honda Nhật đang lưu hành trên khu vực Hà Nội, tháng trước đã có hai vụ cháy xe Hon da liên tiếp nhau tại khu vực Keangnam, gần đây là vụ cháy nổ làm chết người của một chiếc xe Honda mới mua mấy tháng làm một phụ nữ đang mang thai bị chết và một cháu nhỏ đang cấp cứu, vài hôm trước là một vài xe AirBlade và hôm nay đến lượt một chiếc SH Honda cháy trụi giữa phố. Việc liên tiếp xảy ra các vụ việc liên quan đến xe Honda- mà chỉ loanh quanh khu vực Hà nội gây ra những lo lắng chính đáng cho người dân, chúng ta chờ đợi Nhà chức trách làm rõ vấn đề nhưng thực ra là hơi muộn. Đáng ra khi có tín hiệu từ những chiếc xe đầu tiên bất ngờ bị cháy thì hãng xe Hon da cũng như các cơ quan chức năng phải sớm vào cuộc để tránh thiệt hại cho người dân cũng như uy tín của một hãng xe lớn như Honda Việt nam. Là người tiêu dùng thông minh, chúng ta không thể thờ ơ trước mối lo ngại đang càng tăng này. Bạn Trỗi đang dùng phương tiện xe máy HD nên đề cao cảnh giác, ít ra là cũng tăng cường khả năng ngửi, nếu ngửi tốt chắc chắn sẽ nghe được mùi cháy từ đâu đó mà nhanh chân chạy không sẽ có nguy cơ thiệt thân. hehe!
 Hà Nội: Xe của hãng SYM tự cháy trên cầu Chương Dương
Thứ ba 13/12/2011 17:54
(GDVN) - Chiếc chiếc xe máy Elizabeth trị hàng chục triệu đồng bỗng biến thành đống sắt vụn khi đang lưu thông trên cầu Chương Dương

1 nhận xét:

  1. theo đúng triết lý:"Hiện đại thì hại điện" mà. Như khi xưa có xe máy đâu mà cháy nổ.
    ngày nay nhiều xe, các hãng đua nhau SX thật nhiều, lại dùng CN là người VN luôn làm ăn gian dối, chộp giựt, nếu có ai tâm huyết với nghề và lương tâm với khách hàng thì bị LĐ công ty đuổi việc, hỏi làm sao không có nhiều vụ cháy nổ kia chứ.
    dù sao thì cứ đi đại đi, vì Sống chết có số mà, cứ sợ như anh Qt thì ta lại thành ra là Sống chậm như anh HT đã từng nói à ?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment