Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2011

Nhắc lại không thừa: Trời rét, coi chừng đột quỵ

(Đất Việt) Một cơn đau đầu nhẹ cũng có thể là dấu hiệu của cơn đột quỵ. Bạn càng phải cảnh giác nếu điều đó xảy ra trong thời tiết lạnh.
Thời tiết đột ngột trở lạnh khiến số người cao tuổi nhập viện do đột quỵ gia tăng tại nhiều bệnh viện trên địa bàn Hà Nội. Theo các bác sĩ phải cẩn trọng với đột quỵ trong thời tiết này.
Bác sĩ Lê Anh Việt, Phó chủ nhiệm khoa Khám bệnh, Bệnh viện quân đội 354, cho hay, mùa lạnh là thời điểm đột quỵ xuất hiện nhiều nhất, tăng 60% so với các mùa khác. Người bị đột quỵ nhẹ có thể để lại các di chứng như chân tay run rẩy, đi lại khó khăn, liệt, nếu nặng rất dễ tử vong.
Dấu hiệu bị đột quỵ

Theo bác sĩ Việt, những dấu hiệu nhận biết đầu tiên của đột quỵ có thể chỉ là cơn đau đầu nhẹ, sau đó dồn dập và co thắt. Mời Xem tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment