Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Hoan hô CA Hưng Yên đã chịu truy tìm, và tìm ra 2 CA của HY đánh phóng viên.

Đã tìm ra hai công an hành hung nhà báo ở Văn Giang

Xem tin gốc bản tin báo Đất Việt

Chiều 25/7, Phó viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên Dương Văn Cảnh cho biết, liên quan đến vụ hai nhà báo thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) bị hành hung hôm 24/4, đến nay đã xác định được có hai chiến sĩ công an tham gia vào vụ việc là Đặng Quang Hoàng (người dùng gậy cao su vụt vào người nhà báo; thuộc Công an huyện Văn Giang) và trung sỹ Vũ Tất Thành (Công an TP Hưng Yên) cùng 3 dân phòng là Nguyễn Xuân Biên, Lê Văn Băng và Cao Như Mác.
“Sau khi có kết quả điều tra, chúng tôi đã mời hai nhà báo đến làm việc và đề nghị hai nhà báo đi giám định thương tích để có cơ sở khởi tố vụ án. Tuy nhiên, hai nhà báo có đề nghị không giám định thương tích. Do đó, cơ quan điều tra và Viện KSND tỉnh nhận thấy không đủ cơ sở nên ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với vụ việc này và cũng đã có báo cáo lên Bộ Công an. Còn các hoạt động dân sự nếu sau này có phát sinh thì sẽ tiếp tục làm việc”, ông Cảnh thông tin.
Ngoài ra, Viện KSND tỉnh Hưng Yên cũng yêu cầu Cơ quan Cảnh sát điều tra báo cáo lãnh đạo công an tỉnh có hình thức xử lý nghiêm đôívới hai chiến sĩ công an đã tham gia vào vụ hành hung hai nhà báo. Với trường hợp 3 dân phòng tham gia vụ việc, Viện cũng yêu cầu cơ quan điều tra xử lý hành chính.
Sau sự việc dũng cảm của CA Hưng Yên, vừa thán phục vừa buồn bực bởi CAHY, dám đánh dân bằng phương tiện của nhà nước trang bị cho ngành để bảo vệ dân.
Thằng cha thượng uý CA đáng tội chết kia thoát tội, vì cái tội đánh nhẹ quá, cho nên chưa đủ độ nặng 30% thương tật, và chưa đủ điều kiện đi tù, vẫn được tiếp tục hành nghề cho đến khi nào đánh được ai hơn 30% thương tổn mới phải ra toà.
Hai phóng viên toà báo lớn chú ý nhé: Tác nghiệp ở đâu cũng phải nâng cao cảnh giác, thấy bóng dáng có CA là lập tức vứt máy ảnh chuồn, kẻo oan gia như vụ Văn Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment