Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Nga bắt đầu trở lại VN


Sau nỗ lực của CP, và CT nước TTS, Gấu bắc cực cựa mình, chuẩn bị quay lại Quân cảng Cam Ranh, canh gác cho biển Đông thôi nổi sóng dữ.
Nga có thể thiết lập cơ sở bảo dưỡng tàu ở Cam RanhViệt Nam sẽ cho phép Nga thiết lập cơ sở bảo dưỡng tàu biển tại cảng Cam Ranh, tuyên bố này được đưa ra trong chuyến thăm của Chủ tịch Việt Nam Trương Tấn Sang tới Nga.
Cảng sẽ không phải là căn cứ quân sự của Nga, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trả lời Đài tiếng nói Liên bang Nga (VOR) trước cuộc gặp với Tổng thống Nga Valadimir Putin. Tuy nhiên, chủ tịch nước cho biết cảng Cam Ranh sẽ được sử dụng để giúp tăng cường hợp tác mọi mặt giữa hai nước.
Theo RIA Novosti dẫn lời chủ tịch nước cho biết, Hà Nội đang có kế hoạch nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ bảo trì cho bất cứ tàu nước ngoài cập cảng Cam Ranh, vốn là một căn cứ hải quân cũ của Liên Xô.
Vậy là:"Vỏ quýt dầy đã có móng tay nhọn"
Sau vụ anh Philipin cầu cứu Mỹ, giờ là lúc VN mời anh bạn Nga vào biển Đông dằn mặt cái thằng Trung Quốc hiếu chiến .Tình đoàn kết phải gắn bó giữa VN, Mỹ, và TQ lại bắt đầu trỗi dậy theo phương thức mới.

2 nhận xét:

  1. Trông chờ vào Nga có lẽ sai sách , vào Mỹ cũng vậy . Vì tụi nó chỉ làm khi có lợi cho nước nó . Tự mình và tranh thủ tình cảm của các nước trên thế giới thôi . K6LS .

    Trả lờiXóa
  2. Kiên à! bây giờ chẳng có ai làm bạn, cứ sướng với thằng nào thì sướng thôi! ảo tưởng có ai đánh thuế đâu.
    Tự sướng cũng sướng chán! hehe! bây giờ Trỗi mình sinh tật nịnh nhau, rồi nịnh cả thằng đang lo vãi đái!:))

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment