Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Nướng CD

Sáng kiến nướng CD là của vợ chồng Bình Hương. Các em đi chợ và cùng chị Nhuận lụi hụi chuẩn bị đồ ăn từ đêm trước

Thủy là khách hàng đầu tiên. Em vội đến chia tay mọi người vì 5 giờ chiều nay bay về Việt Nam rồi.


Nhà bếp

Vườn

Các cháu chuyền nhau chụp hình với hộp donation.

6 nhận xét:

  1. 10 CD của 3Chai đã được "nhậu" hết tại cuộc gặp của anh em KQH hồi trưa 27/7. Còn lại 10 cái "phân phối qua tem phiếu" cho bạn Trỗi :-)

    Trả lờiXóa
  2. À quên,
    Đáng tiếc là giao liên TQT sau khi gùi hàng từ trạm Vinh xái về đến cứ thì bị thương trong khi làm nhiệm vụ.
    Hiện TQT đang được các bác sĩ gia đình tận tình cứu chữa :-)

    Trả lờiXóa
  3. Không pháo cũng không mìn.
    Nghe nói để tránh thiệt hại cho nhân dân anh "phi xe" cơ động gấp nên bị... ngã :-)

    Trả lờiXóa
  4. à, là do chạy đi kiếm miếng thịt nướng CD, vội nên 'xòe'(bọn đua nó bảo thế), hehe!
    Đùa vậy thôi, không sao, sướt tý da thôi nhưng mừng vì CD của BH đã có sự hưởng ứng nhiệt liệt, bước dầu thành công, xin chúc mừng (nếu có người góp 100 ngàn cho BH nhưng không lấy đĩa thì có đồng ý không Hải ơi!trả lời với Vinh sái nhé!)

    Trả lờiXóa
  5. Vinh sái không hiểu bạn gì cả. Nó đưa 100 hay 10 lần 100 cứ xung công quỹ tuốt. Bao nhiêu cũng cảm ơn. Một nắm tiền lẻ của người này, với người khác có thể là bó tiền to.

    Buồn một chút là hình như hơi khó gặp người nhà nước. Đã điện thoại nhiều lần và email cho Nghĩa trang Đồng Lộc rồi, mãi chả thấy được trả lời. Thịnh cồ nhờ qua Thúc Minh, Minh liện lạc được với Hội cựu TNXP Hà Tĩnh. Vậy là thay vì chuyển tiền cho nghĩa trang (chắc là một cơ quan NN), sẽ chuyển cho hội đó để giúp mấy chị TNXP giải ngũ về quê, có lẽ thiết thực hơn.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment