Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Thắp hương 49 ngày bạn Phạm Hữu Phùng - Bạn Trần Minh Sơn đã qua đời

Hôm nay, ngày 13/07/2012 ( tức ngày 25/05 Nhâm Thìn ) gia đình làm giỗ 49 ngày bạn Phạm Hữu Phùng tại quê nhà, thôn Thượng Đồng, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định.

                                                    Bạn Trỗi K5 thắp hương tại Mộ


Bạn Trỗi K5 thắp hương tại bàn Thờ

Cầu mong Linh Hồn Bạn siêu thoát, Phù Hộ, Độ Trì. 

Lúc gần12 giờ, cháu Vũ con trai lớn Trần Minh Sơn gọi điện báo tin bố nguy kịch, có thể ra đi trong ngày. Dặn thêm cháu báo tin ngay cho người nhà, họ hàng, các bác... Thông tin cho Nguyễn Mạnh Hùng, Hoàng Việt Dũng, Hạ Thanh Xuyên...Khi các bạn đến Viện, Trần Minh Sơn đã hôn mê, không biết gì. Đến 14h25 cháu Vũ báo tin Trần Minh Sơn đã mất rồi lúc 14h13. Tuy biết bạn khó qua khỏi, nhưng vẫn thấy có cái gì nghèn nghẹn, bất ngờ. Thôi, Trần Minh Sơn Bạn hãy thanh thản nơi cõi Vĩnh Hằng.

2 nhận xét:

  1. Vinh lại thay mặt các bạn ở xa nhé...

    Trả lờiXóa
  2. Nhất định rồi. Anh em Trỗi K5 tại HN sẽ thắp hương T.M.Sơn cho các anh em ở xa không đến viếng bạn được.
    Thế Thịnh đã gửi Đĩa bài hát ra. NTV và anh em Trỗi K5 sẽ tích cực ủng hộ Bắc Hải. Chúc Bắc Hải thành công.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment