Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012


Nhân ngày 27-7 năm nay, 7 cán bộ, chiến sĩ quân ta đã về Yên Mỹ, Đại Từ thăm và tặng quà cho mẹ liệtsĩ Đỗ Khắc Tiến - k6 của trường ta.Bức ảnh rất quý này không biết là CP ta, hay là k5 trường Trỗi tặng quà cho mẹ Tạ Thị Khảm, mẹ Ls Tiến - k6.Mấy anh đứng bên còn đeo cả huy hiệu trường Trỗi nữa kia.Dù sao thì cũng rất vui mừng khi quân trường Trỗi ta có mặt trong những ngày này,Cám ơn các anh!


2 nhận xét:

  1. Có cái nhận xét tuyệt hay bị xóa mất, cóp lại ở đây cho nó hoành tráng:
    "K5 hôm nay rất tuyệt vời, đã tự mình khẳng định vị thế trong bạn trường thay mặt BLL trường làm một việc đầy trách nhiệm khó khăn và đầy vinh dự.Cám ơn các bạn!"

    Trả lờiXóa
  2. Giá mà hôm đón Liệt sĩ Tiến K6 về với quê hương, gia đình ở Đại từ các bác về dự đông đủ như thế này thì niềm vui càng trọn vẹn hơn.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment