Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

TRẦN TIẾN ĐÃ KHÓC THẾ NÀO

"Bữa trước Trần Tiến rủ mình (Nguyễn Quang Lập) đi nhậu. Anh chìa ra bài báo: “Bản đồ Trung Quốc 1904 không có Hoàng Sa, Trường Sa”, xúc động nói: Đời tao bị lừa nhiều quá rồi. Thành ra trong chuyện TS-HS tao không tin chính phủ, không tin báo chí, không tin cả chúng mày. Nhưng nhìn cái bản đồ này thì tao tin, tin 100% TS-HS là của Việt Nam. Nói xong thì anh khóc....(Xem tiếp trên trang  QUÊ  CHOA   )
Nếu bạn chưa biết bài báo đã làm người nghệ sĩ khóc, thì hãy tìm đọc Ở ĐÂY.
Quê choa có thể khó vào, mời xem toàn bài ở dưới đây:



Lời đề nghị khẩn thiết



Bữa trước Trần Tiến rủ mình đi nhậu. Anh chìa ra bài báo: “Bản đồ Trung Quốc 1904 không có Hoàng Sa, Trường”, xúc động nói: Đời tao bị lừa nhiều quá rồi. Thành ra trong chuyện TS-HS tao không tin chính phủ, không tin báo chí, không tin cả chúng mày. Nhưng nhìn cái bản đồ này thì tao tin, tin 100% TS-HS là của Việt Nam. Nói xong thì anh khóc.
Qua việc này mình đề nghị bà con ra sức phát tán, tuyên truyền cái bản đồ này cho dân trong nước, đặc biệt dân TQ. Báo lao động đã có một đề xuất rất hay:Vụ bản đồ Trung Quốc 1904 không có Hoàng Sa,Trường Sa: Phải cho dân Trung Quốc cùng biết (Tại đây) Vậy những ai biết tiếng Tàu hãy gia nhập thế giới mạng của Tàu để tuyên truyền cái bản đồ này.
Ngoài ra hãy phóng to bản đồ này lên các pano dựng ở các khách sạn, chỗ vui chơi, nơi đông người qua lại, trước cửa đại sứ quán TQ, nơi có người Tàu cư trú. Hãy in bản đồ này ở bìa 3, bìa 4 các sách giáo khoa từ lớp 1 đến đại học và tất cả các cuốn sách của các nhà xuất bản.
Trang nhất các tờ báo, các website báo chí lề phải hãy luôn để một góc in bản đồ này.
Vì TS- HS, vì Biển Đông, vì chủ quyền của Tổ quốc, bà con hãy khẩn trương hành động, đừng trông chờ vào Chính phủ!

Dòng chữ Hán này đọc từ phải sang có nghĩa: Hoàng triều trực tỉnh địa dư toàn đồ


Tiến sĩ Mai Hồng chỉ vào tấm toàn đồ Trung Quốc, dừng lại ở cực nam Trung Quốc là đảo Hải Nam. Không hề có Tây Sa và Nam Sa (tức Hoàng Sa và Trường Sa) trong tấm bản đồ quý và chính thống này – Ảnh: Việt Dũng

5 nhận xét:

  1. Bên TQ người ta bán đấu giá mấy tấm bản đồ cổ này. Rất hay là ở bên họ cũng có rồi :-)

    Trên
    http://pmgs.kongfz.com.cn/detail/2_99961/ còn thông tin về một cuộc đấu giá tấm bản đồ này như sau:

    Biên số: 3114 Tên món đồ đấu giá: hoàng triều trực tỉnh địa dư toàn đồ

    Giá tham khảo: 3000. 00--8000. 00 Giá khởi đầu: -- Giá sau cùng: 42560. 00

    Công ty bán đấu giá: Công ty trách nhiệm hữu hạn bán đấu giá quốc tế Gia Đức của Trung quốc

    Buổi đấu giá: Buổi đấu giá mùa thu 2009 Gia Đức Trung Quốc • Bản đẹp của sách cổ Thời gian khai mạc: 2009-11-23 10:00:00

    Miêu tả chi tiết:

    Tác giả: Thái Thượng Chất của đài thiên văn Dư Sơn biên soạn

    Niên đại: Năm Quang Tự thứ ba mươi (1904) đài thiên văn ở Từ Gia Hối Thượng Hải xuất bản Hồng Bảo Trai thay mặt in

    Sách gồm: 1 tấm

    Tờ giấy: giấy bản

    Thước tấc: 111×14

    Tấm đồ này là một bức có thể gấp xếp, trên có ghi năm Giáp Thìn đời Quang Tự nhà thờ thiên chúa giáo Từ Gia Hối chủ nhiệm đài thiên văn Thái Thượng Chất đề tựa, chế bản in cực kỳ tinh xảo.

    Nguồn: Thế giới Chữ

    Trả lờiXóa
  2. Chứng tỏ được chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo TS - HS trên giấy là một việc quan trọng nhưng nếu trong thực tế không bằng mọi cách bảo vệ được chúng mà cứ để bọn Tầu khựa gặm nhấm dần thì cái chủ quyền trên giấy cũng chỉ để làm cảnh.

    Trả lờiXóa
  3. Anh cu Lập này ngây thơ bỏ mịa, bản đồ này hay bản đồ khác bên đó nó có cả, nó biết cả, HSTS chắc chắn là không phải của nó nhưng bản chất bành trướng là cứ cướp, khi còn yếu cướp ít, khi khỏe lên tý cướp nhiều, tham vọng chiếm hết Đông nam á có từ thời thượng cổ đến đời Mao và bây giờ, dân mạng bên đó 80% đòi đánh Việt nam, nó còn biết lễ độ gì đâu mà đòi thức tỉnh dân nó?
    Dân ta bây giờ mải mê làm giầu, chuyện ngoài đảo xa tít không thèm biết, lại được anh nhà nước giấu giếm thông tin, ra đường thử hỏi mọi người xem có biết HSTS không, đa số mù tịt, cứ xem các vụ B/Sĩ Tầu, Khựa nuôi cá, Khựa mua khoai mua gỗ sưa, Khựa mọc đầy trong nước Việt, đâu đâu cũng có thì biết dân ta bây giờ toàn An Dương Vương cả, mà ADV ấy bây giờ không thèm chém Mỵ châu đâu nha, chém nó rồi ai thắp hương đốt vàng mã cho mình, hehe!
    Dân Việt ta chỉ dũng cảm khi vợ mình bị Tây hiếp mà cứ ưỡn lên thôi. Rồi xem Khựa nó chiếm TS thì VN mình be được mấy câu!

    Trả lờiXóa
  4. Câu cuối anh QT hơi quá lời rồi . Quế đi it biết cũng it nhưng chuyến ra Cù Lao Chàm giữa tháng 7 vừa rồi , cũng như nghe anh H.T kể sơ về Cồn Cỏ , đã lấy lại niềm tin cho Quế nhiều lắm . Chẳng ai dại mà ngồi yên để mất nước đâu . Mạo muội vài lời , anh QT thể tất cho Quế .

    Trả lờiXóa
  5. Âý ấy! tự do ngôn luận mà Quế!Em cứ nói thoải mái đi, có niềm tin như em là tín hiệu tốt đấy, nhưng khi niềm tin bị cướp mất thì đừng thốt ra những lời bi quan như anh, kể cả khi bị mamen khống chế!!! :))

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment