Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Quảng Nam trần tình về 410 tỷ đồng xây tượng đài mẹ Việt Nam

Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Quảng Nam giải thích, kinh phí hơn 410 tỷ đồng xây tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng mới là con số dự toán chờ Chính phủ phê duyệt, nguồn huy động chủ yếu từ đoàn thể, tổ chức xã hội...
(Nguồn ảnh internet, không thuộc bài dẫn dưới đây)

Xem tiếp

7 nhận xét:

  1. chết anh Qt thôi, xây tượng mẹ VNAH trên sông có các cháu hs bé xíu bơi đi tìm cái chữ của đảng thế này,E là GD sỏ VHTT quảng nam xin từ chức mất, NN lại mất một anh tài ....dục khoét.
    (QT chỉnh sửa lại hai bức ảnh cho làm một fom rất chuẩn.

    Trả lờiXóa
  2. Những công trình dân làm thì trong lịch sử có nhiều, năm này qua năm khác, ông làm chưa xong đến bố đến con. Thời hiện đại công trình phải xong trong... nhiệm kỳ, để tiếng th... lại cho đời sau.

    Trả lờiXóa
  3. ảnh chôm trên mạng, không phải tớ làm đâu.

    Trả lờiXóa
  4. "...nguồn huy động ở các tổ chức, xã hội,..." Nghe huy động mà lớn thế thì các tổ chức, đồng bào chạy mất dép. Huy động gần nửa năm mới được 18 tỷ cho Trường Sa. Biết bao giờ được mấy trăm tỷ cho làm tượng?

    Trả lờiXóa
  5. Các pác tính xem,con số 410 tỷ VNĐ sẽ làm đc bao nhiêu cây cầu cho mấy đứa trẻ đi học.Mẹ chúng nó,mấy thằng quan tham.

    Trả lờiXóa
  6. He he, phong trào chơi cây cảnh.
    Giờ các bác đang trồng cây sung. Trồng rồi hô bà con tưới bón cho các bác há miệng chờ. Ngon xơi quá!

    Trả lờiXóa
  7. Từ giờ, có một xu tôi cũng chẳng góp, muốn ai nghĩ gì cũng được. Góp cho nó xây cầu thì tốt, nhỡ nó đem gửi NN lấy lãi thì thà mình uống rượu còn hơn.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment