Thứ Ba, 20 tháng 9, 2011

Vừa hoang phí, vừa thiếu nhân đạo.


410 tỷ đồng xây tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng.
UBND tỉnh Quảng Nam vừa quyết định bổ sung 330 tỷ đồng cho dự án xây dựng tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng lớn nhất nước, nâng tổng vốn lên gấp 5 lần so với kinh phí phê duyệt ban đầu là:
Trong khi đó không có tiền xây cầu, để cho lũ trẻ nhỏ phải bơi qua sông đến trường. Đất nước này khó hiểu quá, khó sống quá, không còn tính nhân văn nữa rồi, tình yêu đồng loại bây biến đâu rồi, 410 tỷ đồng được triển khai, đến 30% số đó sẽ chui vào túi các cán bộ có trách nhiệm, đau thật.
Các bà mẹ VNAH còn sống chắc chắn sẽ mắng bỏ mệ cái bọn hợm mình này.
 không có tiền xây cầu, để cho lũ trẻ nhỏ phải bơi qua sông đến trường

5 nhận xét:

  1. Tình yêu đồng loại, tính nhân văn?
    Phải sống đã rồi mới yêu được chứ.
    Các cháu cứ học đi, lớn lên rồi biết. Không sống thì yêu thế nào được, he he.

    Trả lờiXóa
  2. Bây giờ thì cứ "sống chết mặc bay tiền thầy bỏ túi" mà anh.

    Trả lờiXóa
  3. Để cả họ nhà thầy sống đẹp, rất đẹp đã. Rồi thầy thí cho một ít tình thương, hu hu...

    Trả lờiXóa
  4. Tượng đài :410 tỷ đồng, bắt đầu từ 120 tỷ, và khi khánh thành giá sẽ đội lên 1000 tỷ, chắc chắn như vậy.
    Tu bổ chùa một cột 31 tỷ đồng, 9m2 diện tích, tính ra gần 4 tỷ một mét vuông!!!!dát vàng vào cũng chưa hết số tiền đó, hehehe !
    Sao Đảng không nhìn thấy cái bọn phản động này nhỉ? phá hoại tiền đóng thuế của dân trắng trợn vậy mà vẫn che tai!!!
    Vì sao các trang mạng bị chặn? là vì kêu to quá, làm bọn quan chức hết cửa làm ăn, thôi từ đây ta nên ngồi thiền, chăn chó, kiểu như anh Thanh Minh khuyên nhủ trên trang BT cho nó lành, kêu to quá có ngày nó phá blog, hết chỗ nói chuyện. hehehe!

    Trả lờiXóa
  5. Tớ nói nỏ sai đâu nhé. Con của mẹ VNAH khi nghe đầu tư số tiền quá lớn xây tượng (lấy mẹ mình làm hình tượng chính) cũng phải thốt lên rằng chắc chắn Mẹ không đồng lòng.
    Đâu phải chỉ tớ không đồng tình.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment