Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Tắm" tiên"

"Tiên nữ "đang tắm với khách

Đại gia Việt: Ăn chơi thế này mới sướng:

Gần đây, một số điểm ở khu vực quần đảo An Thới (thuộc đảo Phú Quốc, Kiên Giang) đã trở thành bãi tắm tiên của các đại gia, dân chơi các tỉnh, thành lân cận.

Theo một số dân chơi, trước đây tắm tiên ở Phú Quốc chỉ là bạn bè, người thân tự tắm với nhau hoặc cánh mày râu mang theo “hàng xách tay” ra du hí. Nhưng gần đây lại rộ lên dịch vụ thuê “tiên nữ” tắm cùng.
Các “tiên nữ” này đều là là gái “sinh thái”, gái địa phương với đủ các thành phần là: học sinh, nhân viên bán quán cà phê, làm tóc, làm thời vụ bóc tôm, ướp cá... cho các cơ sở chế biến hải sản. Giá cả cho một “tiên nữ” đi tắm cùng khách dao động từ 500.000 đến 1 triệu đồng tùy thời gian ngắn dài, dáng dấp, độ tuổi, nhan sắc, “phục vụ” đến mức nào...  (Bọn trẻ nó gọi là "rau sạch" hehe!!!)  


Sau khi chọn hàng xong, “tiên nữ” cùng đại gia vô tư cởi bỏ quần áo để lại trên một bãi đá nào đó ở bờ biễn rồi dìu nhau dầm mình xuống nước và thỏa thê chơi trò té nước, “mò cua bắt ốc”… Sau khi “tắm” thỏa thích các cặp đại gia – thiếu nữ nắm tay nhau nằm dài trên bãi cát, nhâm nhi bia và hải sản. Một số đại gia còn mang sẵn xe hơi từ đất liền ra rồi tổ chức tour riêng.
Đầu mối cung cấp gái “sinh thái” đắc lực cho khách chịu chơi là cánh xe ôm, taxi. Trong danh bạ điện thoại của họ có đến hàng chục số điện thoại của các tiên nữ, chủ thuyền… Khi khách đi xe có nhu cầu họ sẵn sàng làm người dẫn mối đến tận nơi, tìm được đúng hàng khách ưng ý. Mỗi chuyến tắm tiên của các đại ra ở các bãi biển độc này, ít nhất cũng phải mất hàng chục triệu đồng.
Trao đổi với báo chí, ông Huỳnh Quang Hưng, phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, cho biết, chính quyền địa phương không cho phép “tắm tiên” ở các hòn ở đào Phú Quốc. Tuy nhiên, gần đây một số khách du lịch đã tự ý tắm, thậm chí có trường hợp tắm tiên trá hình giữa khách du lịch và gái do một số tài xế taxi, các chủ tàu du lịch giới thiệu. Các hoạt động diễn ra lén lút nên cơ quan chức năng khó phát hiện.
Ở góc độ xã hội hội, thạc sĩ Lê Minh Tiến cho rằng, ăn chơi, hưởng thụ hoàn toàn là quyền tự do, bí mật riêng tư của mỗi người cần được tôn trọng, nhưng khi đã là những người có hiểu biết, học thức, có vị trí nhất định trong xã hội thì cách cư xử phải đúng mực, không nên để người khác coi thường tư cách, đạo đức. Một số đại gia Việt Nam đang có những thú chơi ngông thể hiện đẳng cấp, sự giàu có một cách kệch cỡm. Để hạn chế được hiện tượng này, xã hội cần nâng cao ý thức tự giáo dục của mỗi người.

Đất Việt 

1 nhận xét:

  1. Cái dịch vụ của anh Qt này xem ra là tốt, vì công khai và thuận mua vừa bán, không ai chèn ép ai. Các quan chức VN ta chơi bời lêu lổng hư thân từ lâu rồi, chỉ khi nào có vụ việc xấu xẩy ra thì dân ta mới được báo chí cho hay thôi, như vụ hai viên lãnh đạo cao nhất của viện kiểm sát trong miền nam, khi gái bán dâm bị chết đuối thì mới lộ chân sụ việc.

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment