Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

Giải trí : Xem tài năng" Xăng pha nhớt" Thái lan

Một thí sinh tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng “Got Talent” của Thái Lan đã khiến ban giám khảo và khán giả bị sốc bởi khả năng hát rất truyền cảm bằng cả giọng nam và nữ.

1508027703_bell
Bell Nantita trình diễn trong cuộc thi Thailand’s Got Talent.
Xuất hiện trên sân khấu của “Thailand’s Got Talent”, Bell Nantita, nữ thí sinh xinh đẹp 27 tuổi, cho biết sẽ trình bày hát hai bài do chính cô phối lại.
Nantita mở đầu phần trình diễn với giọng ca nữ trong trẻo. Nhưng đến giữa bài hát, khán giá đã vô cùng bất ngờ khi Nantita chuyển khéo léo từ giọng nữ soprano mượt mà sang giọng nam tenor khỏe khoắn.
Nantita vốn sinh ra là một nam giới nhưng đã phẫu thuật chuyển giới thành nữ giới, vì thế mà thí sinh này có thể hát bằng 2 giọng khác nhau. Nhưng tiết mục biểu diễn truyền cảm bằng cả 2 giọng nam và nữ cùng lúc của Nantita vẫn khiến nhiều người sửng sốt.
“Thật không thể tin được”, một thành viên ban giám khảo nói khi ông ca ngợi tiết mục biểu diễn của Nantita.
Phần trình diễn quá ấn tượng của thí sinh 27 tuổi đã giành sự ủng hộ của ban giám khảo để đi tiếp vào vòng trong cũng như những tràng pháo tay vang dội từ phía khán giả.

Sau khi tham gia “Thailand’s Got Talent”, Nantita đã tạo nên một cơn sốt trên internet tại Thái Lan, với nhiều cư dân mạng tìm kiếm thông tin về cô. Hàng triệu người cũng đã xem lại phần thi ấn tượng của cô khi video được tải lên các mạng xã hội và chia sẻ hình ảnh.  
Xem video phần thi của Nantita:

2 nhận xét:

  1. Xinh thế này thì dù là xăng pha nhớt hay như dân ta hay pha cả nước lã, thì cũng không tiếc khi đi tiếp vào vòng trong cùng cô ta.

    Trả lờiXóa
  2. Tk5 thử hát xem có phát hiện ra tài năng vậy không?

    Trả lờiXóa

Đọc kỹ trước khi comment
Bạn Trỗi là những người chính trực, vì vậy bạn cần dùng chính danh để viết nhận xét. Bạn có thể click vào tiêu đề bài viết để xem toàn bài, ô cửa sổ cuối bài là nơi để bạn viết nhận xét của mình. nếu chưa có danh khoản Google, bạn có thể điền danh tính vào mục:Tên/URL để xuất bản nhận xét, các lời góp ND đều bị Google cho là spam và tự động bị xóa.
Các bạn có thể chèn Ảnh hoặc video clip trực tiếp vào Phần nhận xét bằng cách copy URL ảnh gốc rồi dán vào cửa sổ comment